Toyota ra mắt Corolla Cross phiên bản nâng cấp, tăng giá bán

Toyota Corolla Cross phiên bản nâng cấp giữa dòng đời được ra mắt một số cập nhật về ngoại hình tính năng công nghệ, tuy nhiên hãng cũng tăng giá bán cao nhất tới 14 triệu đồng.

Toyota ra mắt Corolla Cross phiên bản nâng cấp, tăng giá bán

Corolla Cross phiên bản mới không có thay đổi về ngoại hình. (Ảnh nguồn: TMV)

Ngày 3/1, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe Corolla Cross phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Cùng với việc nâng cấp, giá xe sẽ điều chỉnh tăng so với trước.

Trong phiên bản mới, Corolla Cross hầu như không có sự thay đổi nào về ngoại hình, kết cấu xe mà nâng cấp về tính năng công nghệ. Tất cả các phiên bản sẽ được trang bị kết nối điện thoại thông minh loại không dây, thay vì có dây ở bản cũ. Thêm vào đó, màn hình giải trí trên phiên bản G sẽ có kích thước 9inch lớn hơn thay vì 7inch như trước.

Cá biệt, trang bị mở cốp rảnh tay lần đầu xuất hiện trên phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8V và 1.8HEV.

Với những nâng cấp kể trên, giá bán Toyota Corolla Cross sẽ tăng thêm lần lượt 9, 14 và 19 triệu đồng đối với các phiên bản tương ứng là G, V và HEV. Giá bán mới của Toyota Corolla Cross từ 3/1/2023 từ 755-955 triệu đồng (màu trắng ngọc trai cộng thêm 8 triệu đồng).

Toyota ra mắt Corolla Cross phiên bản nâng cấp, tăng giá bán

Bảng giá xe Toyota Corolla Cross phiên bản mới.

Kể từ khi ra mắt năm 2020, Toyota Corolla Cross luôn nằm trong danh sách ôtô bán chạy với hơn 50.000 xe được giao tới tay khách hàng. Trong năm 2022, mẫu xe cũng đang dẫn đầu phân khúc crossover hạng B về doanh số với gần 19.000 xe bán ra (11 tháng đầu năm 2022).

Bên cạnh ra mắt Toyota Corolla Cross 2023 bản nâng cấp, TMV cũng bổ sung thêm phiên bản 2 tông màu trắng ngọc trai/ đen mới với mẫu gầm cao cỡ nhỏ Toyota Raize. Phiên bản mới này sẽ cũng có giá cao hơn 8 triệu đồng so với màu trắng ngọc trai và 2 tông màu (555 triệu đồng).

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast