Hé lộ hình ảnh của Audi Q8 trước ngày ra mắt

Chỉ ít ngày trước khi Audi Q8 chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất ô tô của Đức đã hé lộ thêm những hình ảnh mới của mẫu SUV này.

Hé lộ hình ảnh của Audi Q8 trước ngày ra mắt

Dù chỉ là bản vẽ phác thảo, nhưng cũng đã cho thấy thiết kế lưới tản nhiệt đơn với kích thước lớn hơn và góc cạnh hơn, các hốc gió lớn nằm ở hai bên cản trước, đèn pha LED với kiểu dáng thanh mảnh, nắp ca-pô, gương chiếu hậu ngoài mỏng và bánh xe có kích thước lớn. Đây đều là những đặc điểm quen thuộc, từng xuất hiện trên các phiên bản concept được giới thiệu trước đó.

Đây là dấu hiệu cho thấy thiết kế cuối cùng của Audi Q8 sẽ không quá khác biệt so với các bản phác thảo trước đó. Tất cả sẽ được công bố chính thức tại Hội chợ của thương hiệu Audi Trung Quốc tại Thâm Quyến.

Mẫu Q8 dự kiến sẽ sử dụng nền tảng MLB Evo tương tự như Audi Q7, Bentley Bentayga, Porsche Cayenne và Volkswagen Touareg thế hệ mới. Ở bản concept, Audi Q8 được trang bị hai bản động cơ, gồm một bản TFSI V6 3 lít công suất 476 mã lực trong hệ thống mild hybrid 48V, và một phiên bản động cơ plug-in hybrid 448 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro nhiều khả năng sẽ là trang bị tiêu chuẩn.

Hé lộ hình ảnh của Audi Q8 trước ngày ra mắt
Theo dantri.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast