Audi A8 2019 có giá từ 83.800 USD

Audi A8 2019 lần đầu tiên ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại Triển lãm ôtô Los Angeles hồi năm ngoái, nhưng phải đến mùa thu năm nay, mẫu xe mới này của Audi mới được mở bán tại Mỹ, với mức giá khoảng 83.800 USD.

Theo Roadshow, tân binh của Audi sẽ có giá khởi điểm khoảng 83.800 USD (chưa bao gồm phí giao hàng và vận chuyển), chỉ tăng khoảng 1.300 USD so với phiên bản 2018.

Audi A8 2019 có giá từ 83.800 USD

Audi A8 2019.

Để bù đắp mức tăng này, A8 2019 được trang bị hàng loạt những tính năng mới như hệ thống treo khí nén tự động điều chỉnh, ghế bọc da và các ghế hàng trước điều chỉnh điện 18 hướng. Các tài xế cũng có thể tìm thấy trong xe 3 màn hình gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, hệ thống thông tin giải trí 10.3 inch và một màn hình 8.6 inch thấp hơn có nhiệm vụ xử lý các thiết lập kiểm soát nhiệt và các tính năng chỗ ngồi.

Audi A8 2019 có giá từ 83.800 USD

Không gian nội thất của A8 2019.

Audi từng khẳng định chiếc A8 2019 là mẫu xe đầu tiên trang bị hệ thống lái xe bán tự động cấp độ 3 nhưng điều này lại không có mặt ở Mỹ. Theo đó, tính năng Traffic Jam Pilot sẽ không được cung cấp ở Mỹ do một số vấn đề liên quan đến cơ sở hạ tầng và người tiêu dùng, cũng như một số vướng mắc về pháp lý liên quand đến công nghệ. Vắng bóng hệ thống lái xe bán tự động cấp độ 3, nhưng bù lại A8 sẽ nhận được hệ thống lái xe bán tự động cấp độ 2, bao gồm bộ kiểm soát hành trình tự động điều chỉnh.

Khi ra mắt thị trường Mỹ, A8 có duy nhất động cơ tăng áp V6 3.0 lít với công suất 335 mã lực (250 kW) và mô-men xoắn 369 lb-ft (500 Nm). Nó sẽ được kết nối với một hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh quattro tiêu chuẩn với một bộ khóa vi sai trung tâm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Trong tương lai, Audi có thể sẽ tung ra một một phiên bản S8 mới, sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, với công suất 530 mã lực. Hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ từ Audi trong mùa hè năm sau.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.