Học sinh Hà Tĩnh được nghỉ tết Nguyên đán 9 ngày

(Baohatinh.vn) - Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 mà UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành, học sinh Hà Tĩnh sẽ được nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 9 ngày.

Học sinh Hà Tĩnh được nghỉ tết Nguyên đán 9 ngày

Học sinh Hà Tĩnh được nghỉ tết từ ngày 8/2/2021 (tức ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý 2020)

Học sinh Hà Tĩnh được nghỉ tết Nguyên đán 9 ngày

Học sinh bắt đầu nghỉ tết từ ngày 8/2/2021 (ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý 2020) đến hết ngày 16/2/2021 (ngày 5 tháng Giêng năm Tân Sửu 2021).

So với năm trước, kỳ nghỉ tết năm nay của học sinh Hà Tĩnh ít hơn 1 ngày.

Học sinh Hà Tĩnh được nghỉ tết Nguyên đán 9 ngày

Trong thời gian này, các trường học tăng cường công tác tuyên truyền cho học sinh về phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về pháo (Trong ảnh: Học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi ký cam kết không vi phạm pháp luật về việc sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ).

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh hiện đã ban hành công văn về việc tăng cường công tác tuyên truyền, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về pháo trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Từ tinh thần chỉ đạo của sở, các trường học trên địa bàn toàn tỉnh cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, quán triệt sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh nhằm nâng cao ý thức giữ gìn an ninh trật tự, tham gia loại trừ tệ nạn xã hội.

Các trường học cũng đã tổ chức ký cam kết không sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng trái phép các loại pháo, thuốc nổ.

Trước và sau thời gian nghỉ tết, các đơn vị, cơ sở giáo dục phải duy trì các hoạt động giáo dục đảm bảo đúng khung chương trình của Bộ GD&ĐT.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast