MG ZS 2021 nâng cấp ra mắt Việt Nam, giá từ 569 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV đô thị MG ZS 2021 đã chính thức được giới thiệu đến công chúng Việt Nam với một số thay đổi hiện đại hơn.

MG ZS 2021 nâng cấp ra mắt Việt Nam, giá từ 569 triệu đồng

MG ZS 2021 nâng ra mắt Việt Nam, xe nhập Thái Lan giá từ 569 triệu đồng.

Theo tin tức ô tô vừa cập nhật, đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu xe hơi MG tại Việt Nam là Tan Chong vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe ZS. Đây là lần nâng cấp đầu tiên và rất nhanh chóng sau hơn nửa năm mở bán tại nước ta của MG ZS. Động thái này nhằm giúp chiếc SUV đô thị của thương hiệu gốc Anh quốc có sức cạnh tranh hơn với các đối thủ như Kia Seltos, Ford EcoSport hay Hyundai Kona.

Nhà phân phối cho biết, MG ZS 2021 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì Trung Quốc như trước.

Ở phiên bản mới, MG ZS 2021 sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn nhờ được lược bớt nhiều chi tiết rườm rà của “người tiền nhiệm”, xe có 4 màu ngoại thất gồm: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc. Phần đầu xe MG ZS 2021 đã được trau chuốt hơn với cụm lưới tản nhiệt mới dạng 3D sơn đen bóng nổi bật, phần viền phía trong sử dụng chất liệu crom hiện đại.

MG ZS 2021 nâng cấp ra mắt Việt Nam, giá từ 569 triệu đồng

Nâng cấp đáng kể của chiếc SUV này phải kể đến cụm đèn pha giờ đây sử dụng công nghệ LED Projector Headlight tự động thay cho Halogen trước đây kết hợp dải đèn định vị ban ngày hình móc câu đầy ấn tượng. Khu vực cản trước, mẫu xe này cũng đã góc cạnh hơn, cụm đèn sương mù hoàn toàn mới giúp “gương mặt” của xe trở nên điển trai hơn.

Bên phần hông, MG ZS 2021 sử dụng bộ mâm hình lưỡi rìu Tomahawk kích thước 17 thay cho la-zăng đơn điệu trước đây. Cụm đèn hậu LED dạng khói mờ cũng là chi tiết mới trên MG ZS 2021, cản sau thiết kế khí động học và ống xả giả đã xuất hiện ở khu vực này giúp xe cân đối hơn bản cũ.

Không gian bên trong khoang lái của MG ZS 2021 giờ đây được tái thiết kế đơn giản và hiện đại hơn trông thấy. Đặc biệt, màn hình trung tâm theo phong cách tràn viền kích thước 10,1 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và được đặt cao hơn đời cũ.

MG ZS 2021 nâng cấp ra mắt Việt Nam, giá từ 569 triệu đồng

Nội thất xe MG ZS 2021.

Ngoài ra, mẫu xe MG ZS mới còn có hệ thống điều hòa tự động với chức năng lọc bụi mịn PM2.5 cùng thiết kế liền mạch 1 dải thay cho dạng núm xoay của đời cũ là những chi tiết cải tiến đáng giá của MG ZS nâng cấp vừa ra mắt. Hơn nữa, xe còn được bổ sung cửa gió điều hòa hàng ghế sau rất phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Phần vô-lăng của MG ZS mới giống hệt phiên bản cũ với thiết kế dạng D-Cut thể thao, cụm đồng hồ màu là chi tiết nâng cấp tiếp theo của xe. Trong khi đó, ghế ngồi của MG ZS 2021 cải tiến với ghế lái có tính năng chỉnh điện 6 hướng thay vì dạng cơ của bản cũ.

MG ZS 2021 nâng cấp ra mắt Việt Nam, giá từ 569 triệu đồng

Về vận hành, MG ZS 2021 duy trì khối động cơ xăng dung tích 1.5L sản sinh công suất cực đại 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Điểm mới của khố động cơ trên này giờ đây sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT hoàn toàn mới với 8 cấp giả lập thay cho hộp số 4 cấp trước đây và hệ dẫn động cầu trước. Mẫu xe này có 3 chế độ lái khác nhau gồm thành phố, tiêu chuẩn và thể thao.

Theo Oto.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast