Bán kết nhi đồng Hà Tĩnh: Kỳ Anh 3 - 4 Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Trận bán kết 1 nội dung nhi đồng giữa Kỳ Anh gặp Nghi Xuân đã diễn ra hết sức hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số giữa 2 đội. Với đội hình nhiều cầu thủ xuất sắc hơn, các cầu thủ nhí Nghi Xuân đã xuất sắc vượt qua Kỳ Anh để vào chơi trận chung kết.

Bán kết nhi đồng Hà Tĩnh: Kỳ Anh 3 - 4 Nghi Xuân

Sau 4 ngày thi đấu, các đội nhi đồng Kỳ Anh, Vũ Quang, Thạch Hà, Nghi Xuân đã xuất sắc giành quyền vào vòng bán kết Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng Hà Tĩnh năm 2019. Để phục vụ người hâm mộ, Báo Hà Tĩnh sẽ trực tiếp các trận bán kết, chung kết nội dung nhi đồng trên fanpage Báo Hà Tĩnh điện tử.

Giải năm nay có sự tham gia của 8 đội bóng nhi đồng và 5 đội bóng thiếu niên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn. Nội dung thi đấu bóng đá nhi đồng được chia thành 2 bảng, đá vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất nhì bảng được chọn vào thi đấu bán kết. Các đội thiếu niên thi đấu vòng tròn tính điểm và trao thưởng theo thành tích xếp hạng.

Sau 4 ngày thi đấu, các đội nhi đồng Kỳ Anh, Vũ Quang, Thạch Hà, Nghi Xuân đã xuất sắc giành quyền vào vòng bán kết.

Theo lịch của Ban Tổ chức, các trận bán kết nội dung nhi đồng sẽ diễn ra vào sáng ngày 16/6 với các cặp đấu: Kỳ Anh – Nghi Xuân (7h30) và Thạch Hà – Vũ Quang (8h30). Trận chung kết diễn ra vào 16h cùng ngày.

Báo Hà Tĩnh sẽ tường thuật trực tiếp các trận thi đấu bán kết và chung kết và lễ trao giải trên fanpage Báo Hà Tĩnh điện tử. Mời các bạn chú ý đón xem.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast