Người thừa kế Samsung đến Việt Nam kiểm tra dây chuyền sản xuất smartphone

(Baohatinh.vn) - Ông Lee Jae-yong - Phó Chủ tịch Samsung Electronics, con trai duy nhất của Chủ tịch Samsung Group - ngày mai (30/10) sẽ đến Việt Nam để kiểm tra các dây chuyền sản xuất điện thoại thông minh của hãng.

Người thừa kế Samsung đến Việt Nam kiểm tra dây chuyền sản xuất smartphone

Phó Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong trong một sự kiện diễn ra ngày 6/8/2018. (Ảnh: Yonhap)

Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là các điểm đến trong hành trình lần này tại Việt Nam của ông Lee, hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc dẫn lời một nguồn tin am hiểu vấn đề cho biết.

Cũng theo nguồn tin, mục đích chuyến đi đến Việt Nam lần này của Phó Chủ tịch Samsung Electronics là kiểm tra các nhà máy của Samsung đặt tại đây đồng thời gặp gỡ với những lãnh đạo cấp cao của chính phủ Việt Nam.

Chuyến đi của ông Lee Jae-yong diễn ra trong bối cảnh thị phần smartphone toàn cầu của Samsung đang sụt giảm.

Nguồn tin từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết về lịch trình chuyến đi đến Việt Nam của ông Lee Jae-yong với lý do một phần lịch trình vẫn chưa được xác định.

Đây là chuyến đi ra nước ngoài thứ 7 của “người thừa kế Samsung” kể từ khi ông Lee Jae-yong được trả tự do hồi đầu năm nay, sau khi toà án phúc thẩm tuyên phạt ông 2,5 năm tù treo vì liên đới trong vụ bê bối tham nhũng của cựu tổng thống Park Geun-hye.

(Theo Yonhap)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast