Xe tải lao vào đám đông ở Guatemala, ít nhất 32 người thiệt mạng

(Baohatinh.vn) - Một chiếc xe tải bất ngờ lao vào đám đông người dân hiếu kỳ đang tập trung đứng xem một vụ tai nạn giao thông ở thị trấn Nahuala, phía Tây thành phố Guatemala City tối 27/3 khiến ít nhất 32 người thiệt mạng.

Xe tải lao vào đám đông ở Guatemala, ít nhất 32 người thiệt mạng

Xe cấp cứu có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: TWITTER/CVBXELA)

Xác nhận với hãng tin tức Anh Reuters, người phát ngôn sở cứu hỏa thủ đô Guatemala City Cecilio Chacaj cho biết nhóm người đứng tràn ra lòng đường để kiểm tra tình trạng của một nạn nhân vừa bị xe đâm.

Nói trên đài phát thanh địa phương, Bộ trưởng Bộ Y tế Guatemala Carlos Soto cho biết, ngoài 32 người thiệt mạng, vụ tai nạn còn khiến 9 người khác phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Qua mạng xã hội Twitter, Tổng thống Guatemala Jimmy Morales bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và thông báo: “Vào thời điểm này, chúng tôi đang phối hợp các cơ quan có liên quan để mang đến sự hỗ trợ đầy đủ cho người thân các nạn nhân”.

Đây là một trong những vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất ở Guatemala trong những năm gần đây. Năm 2013, một chiếc xe buýt lao xuống vách đá ở vùng nông thôn Guatemala, khiến ít nhất 43 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Xe tải lao vào đám đông ở Guatemala, ít nhất 32 người thiệt mạng
(Theo Reuters)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast