Ahome - đơn vị thiết kế nội thất chung cư Vinhome Ocean Park uy tín

(Baohatinh.vn) - Những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư vừa mang đến sự tinh tế, hiện đại, vừa tối ưu được diện tích căn hộ đang dần trở thành xu hướng. Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất cao cấp, Ahome luôn mang đến những ý tưởng sáng tạo đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

Ahome - đơn vị thiết kế nội thất chung cư Vinhome Ocean Park uy tín

Ahome - đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín

Ahome hoạt động và phát triển dựa theo tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Luôn hoàn thiện để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Không chỉ chú trọng đến việc chăm chút và triển khai kỹ lưỡng, tỉ mỉ từng dự án thiết kế nội thất chung cư, Ahome còn cho biết "đội ngũ nhân sự chính là mảnh ghép quan trọng, giúp bức tranh về một doanh nghiệp uy tín trở nên hoàn hảo hơn".

Những kiến trúc sư làm việc tại Ahome đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, hầu hết đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Những dự án thiết kế, thi công đã được đội ngũ này thực hiện tại những tỉnh và khu đô thị lớn như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Gardenia, Ecopark, Royal City... Hơn thế, với tinh thần ham học hỏi, các kiến trúc sư tại đây luôn không ngừng giao lưu, cập nhật kiến thức từ những nước tiên tiến, từ đó áp dụng vào thực tế tại Việt Nam một cách linh hoạt và hài hòa.

Ahome là một trong số rất ít các doanh nghiệp có cả xưởng sản xuất của riêng mình. Chính vì thế, tại Ahome, dịch vụ thi công nội thất cao cấp được thực hiện trọn gói, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Thậm chí, các kiến trúc sư luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không giới hạn số lần chỉnh sửa bản thiết kế với mong muốn mang đến một ngôi nhà với thiết kế hoàn hảo nhất dành cho gia chủ.

Ahome - đơn vị thiết kế nội thất chung cư Vinhome Ocean Park uy tín

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park uy tín tại Ahome.

Được biết, những vị khách đến từ những khu đô thị cao cấp luôn tin tưởng và lựa chọn Ahome là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho căn nhà của mình. Những dự án thiết kế nội thất chung cư cao cấp mà Ahome thực hiện như: chung cư Sun Grand, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay, chung cư Ngoại Giao Đoàn. Tất cả đều lấy gỗ óc chó làm vật liệu chủ đạo, mang đến sự thoải mái và sang trọng cho mỗi căn hộ.

Lựa chọn Ahome là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực và thiết kế, thi công nội thất cao cấp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Ahome sẽ không ngừng nỗ lực mang đến thật nhiều những mẫu thiết kế, thi công nội thất đẳng cấp kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tạo nên không gian thật sự thoải mái cho gia chủ.

Ahome - đơn vị thiết kế nội thất chung cư Vinhome Ocean Park uy tín

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast