Trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại Formosa

(Baohatinh.vn) - Hơn 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh đã được trưng bày tại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh để cán bộ, nhân viên, người lao động tham quan.

Trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại Formosa

Các gian hàng thu hút sự quan tâm của cán bộ, nhân viên người nước ngoài làm việc tại Formosa Hà Tĩnh

Để góp phần quảng bá sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, Formosa Hà Tĩnh phối hợp với HTX Sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến (Thạch Hà) tổ chức chương trình triển lãm quảng bá đặc sản nông sản Hà Tĩnh và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại công ty.

Hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh đã được trưng bày tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh. Các sản phẩm là kết quả của quá trình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về kích thước và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại Formosa
Trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại Formosa

Hoạt động trưng bày sẽ góp phần quảng bá các sản phẩm của Hà Tĩnh đến với hơn 6.000 nhân viên công ty.

Với hoạt động này, Formosa Hà Tĩnh mong muốn đưa sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh đến với toàn thể 6.000 công nhân viên trong công ty, nhất là đối với cán bộ người nước ngoài và ngoại tỉnh, góp phần thúc đẩy sản phẩm nông sản của người dân Hà Tĩnh ngày càng vươn xa.

Chủ đề Nông nghiệp, nông thôn và nông dân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast