Mua khóa điện tử Viro Smart chính hãng tại Mia Lock Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Hiện nay, nhu cầu sử dụng khóa điện tử để tăng độ bảo an cho nhà ở, căn hộ, nơi làm việc ngày càng cao. Có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất khóa điện tử chất lượng, trong đó nổi bật là thương hiệu khóa điện tử Viro Smart. Đây là một thương hiệu sản xuất khóa điện tử thông minh nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đã khẳng định được uy tín chất lượng trên thị trường.

Vì sao nên chọn mua khóa điện tử Viro smart?

Mua khóa điện tử Viro Smart chính hãng tại Mia Lock Việt Nam

Những ổ khóa điện tử Viro Smart được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, sử dụng công nghệ mở khóa hiện đại như đọc vân tay Live-Scan hoặc FPC, mở khóa thông minh bằng điện thoại,... Cùng với đó, những ổ khóa được chú trọng cao trong thiết kế ngoại hình và tính ứng dụng. Khóa điện tử Viro Smart rất đa dạng về chức năng, kiểu dáng, giá thành. Các ổ khóa có thể lắp đặt được cho nhiều loại cửa khác nhau, từ cửa gỗ, cửa thép, cửa nhôm, cửa kính đến cửa cổng sắt,... Người dùng có thể dễ dàng dựa trên nhu cầu và chất liệu cửa để chọn mua ổ khóa phù hợp.

Chính vì khóa điện tử Viro Smart sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội nên các ổ khóa đến từ thương hiệu này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn lắp đặt. Tuy nhiên, để có thể mua khóa Viro Smart chất lượng, khách hàng cần phải xem xét và lựa chọn một đơn vị uy tín. Cần chọn nhà phân phối chính thức khóa điện tử Viro Smart tại Việt Nam để đảm bảo mua đúng khóa chính hãng.

Đến với Mia Lock Việt Nam, nhà phân phối chính thức khóa điện tử Viro Smart tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi là một doanh nghiệp nổi tiếng, chuyên cung cấp các ổ khóa cửa thông minh tại TP.HCM. Trong đó, khóa điện tử Viro Smart là một trong những sản phẩm chủ chốt của chúng tôi.

Ông Hồ Phú Hoài - CEO tại Mia Lock Việt Nam cho biết “Sử dụng khóa điện tử Viro Smart khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo an của không gian phía sau cánh cửa. Khóa điện tử Viro Smart sẽ là thách thức không thể vượt qua với những kẻ xấu có ý định đột nhập trái phép nơi ở của bạn”.

Mua khóa điện tử Viro Smart chính hãng tại Mia Lock Việt Nam

Hiện nay, chúng tôi cung cấp tất cả các dòng Viro Smart khóa như:

- Khóa vân tay Viro Smart

- Khóa thẻ từ Viro Smart

- Khóa thông minh Viro Smart

Các ổ khóa Viro Smart đã được nhập sẵn trong kho, chính vì vậy, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khóa điện tử Viro Smart của khách hàng. Với sự đa dạng về sản phẩm, khi đến với Mia Lock Việt Nam, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được ổ khóa phù hợp nhất để bảo vệ không gian của bạn.

Mia Lock Việt Nam đơn vị phân phối khóa điện tử Virosmart chính hãng

Mia Lock Việt Nam là đơn vị phân phối khóa điện tử lớn trên thị trường. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách có thể chọn mua sản phẩm dễ dàng. Nhân viên kỹ thuật có tay nghề lâu năm, nhanh chóng lắp đặt khóa điện tử Viro Smart cho khách hàng. Quy trình lắp đặt đảm bảo chính xác, an toàn, bảo mật. Sau khi lắp đặt, nhân viên sẽ hỗ trợ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ổ khóa cho khách.

Mua khóa điện tử Viro Smart chính hãng tại Mia Lock Việt Nam

Với quy trình xử lý đơn hàng nhanh chóng, ngay sau khi khách đặt mua sản phẩm, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận, sau đó sẽ bàn giao ổ khóa cho nhân viên kỹ thuật giao hàng. Thời gian chúng tôi giao hàng chỉ từ 2-4 tiếng trong nội thành thành phố sau khi đơn hàng được xác nhận. Do đó, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu thiết bị bảo vệ an ninh chất lượng.

Những ổ khóa điện tử Viro Smart do Mia Lock Việt Nam cung cấp được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng.

Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng thiết bị phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất thì Mia Lock sẽ nhanh chóng hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho khách. Mọi chính sách bảo hành và đổi trả đều được chúng tôi thực hiện theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong thời gian sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài ra, Mia Lock còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhân dịp đặc biệt. Khách hàng có thể lựa chọn mua được những ổ khóa chất lượng với giá cực kỳ tốt. Nhờ đó khách có thể tiết kiệm hơn rất nhiều so với giá mua ổ khóa lúc bình thường và giá chung trên thị trường.

Ngoài ra, đối với những khách hàng thân thiết, chúng tôi cũng có nhiều chính sách ưu đãi riêng để tri ân sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng đối với Mia Lock Việt Nam.

Là nhà phân phối chính hãng khóa điện tử Viro Smart, Mia Lock chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời để khách hàng có thể sở hữu ổ khóa chất lượng của thương hiệu này. Đừng chần chừ mà hãy đến ngay với chúng tôi để được sở hữu ổ khóa cao cấp bảo vệ không gian của bạn nhé.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Mia Lock Việt Nam

Địa chỉ: 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0919.606.108

E-mail: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/

Vietnamta: https://www.vietnamta.vn/mialockvietnam/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast