Trước thiệt hại nghiêm trọng do hai cơn bão lớn vừa qua gây ra tại các tỉnh miền Trung và miền Bắc, VinFast đã nhanh chóng công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng bị ảnh hưởng, thể hiện tinh thần đồng hành và cam kết “Dịch vụ hậu mãi cực tốt” của thương hiệu ô tô Việt.
Theo VinFast, chương trình áp dụng cho khách hàng sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ của hãng.
Đối với khách hàng không có bảo hiểm vật chất: Hãng hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng; đại lý được khuyến khích hỗ trợ tối thiểu 10% trên tổng hóa đơn sửa chữa.
Đối với khách hàng có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ toàn bộ phần tiền miễn thường bảo hiểm trị giá 500.000 đồng/sự vụ; đồng thời, hãng phối hợp với các đơn vị bảo hiểm để đẩy nhanh tiến độ giải quyết hồ sơ, giúp khách hàng sớm nhận được quyền lợi.
Tất cả các khoản hỗ trợ sẽ được thực hiện sau khi VinFast xác thực hồ sơ hợp lệ của khách hàng.
Chính sách hỗ trợ áp dụng cho khách hàng tại các tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng ngập lụt do mưa bão, bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hải Phòng, Cao Bằng, Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.
Chương trình diễn ra từ ngày 28/9/2025 đến hết 31/10/2025.
Đối với các xe đã hoàn tất thanh toán trước thời điểm chính sách được ban hành, VinFast sẽ gửi tặng voucher dịch vụ với giá trị tương đương mức hỗ trợ theo quy định.
Khách hàng có nhu cầu được tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng VinFast qua số 1900 232389 (nhánh 1).
Với chính sách hỗ trợ kịp thời, VinFast một lần nữa thể hiện rõ định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”, không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn sẵn sàng sẻ chia và đồng hành trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng là minh chứng cho vị thế của một thương hiệu Việt tiên phong, hướng đến xây dựng niềm tin và tình cảm bền chặt với người tiêu dùng.