VinFast hỗ trợ khách hàng Hà Tĩnh bị ảnh hưởng mưa bão

(Baohatinh.vn) - Chính sách hỗ trợ áp dụng cho khách hàng tại các địa phương ngập lụt do mưa bão, bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hải Phòng, Cao Bằng, Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.

abe6d670-xedienloinuoc-scaled.jpg
Ảnh minh họa

Trước thiệt hại nghiêm trọng do hai cơn bão lớn vừa qua gây ra tại các tỉnh miền Trung và miền Bắc, VinFast đã nhanh chóng công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng bị ảnh hưởng, thể hiện tinh thần đồng hành và cam kết “Dịch vụ hậu mãi cực tốt” của thương hiệu ô tô Việt.

Theo VinFast, chương trình áp dụng cho khách hàng sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ của hãng.

Đối với khách hàng không có bảo hiểm vật chất: Hãng hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng; đại lý được khuyến khích hỗ trợ tối thiểu 10% trên tổng hóa đơn sửa chữa.

Đối với khách hàng có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ toàn bộ phần tiền miễn thường bảo hiểm trị giá 500.000 đồng/sự vụ; đồng thời, hãng phối hợp với các đơn vị bảo hiểm để đẩy nhanh tiến độ giải quyết hồ sơ, giúp khách hàng sớm nhận được quyền lợi.

Tất cả các khoản hỗ trợ sẽ được thực hiện sau khi VinFast xác thực hồ sơ hợp lệ của khách hàng.

Chính sách hỗ trợ áp dụng cho khách hàng tại các tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng ngập lụt do mưa bão, bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hải Phòng, Cao Bằng, Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.

Chương trình diễn ra từ ngày 28/9/2025 đến hết 31/10/2025.

Đối với các xe đã hoàn tất thanh toán trước thời điểm chính sách được ban hành, VinFast sẽ gửi tặng voucher dịch vụ với giá trị tương đương mức hỗ trợ theo quy định.

Khách hàng có nhu cầu được tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng VinFast qua số 1900 232389 (nhánh 1).

Với chính sách hỗ trợ kịp thời, VinFast một lần nữa thể hiện rõ định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”, không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn sẵn sàng sẻ chia và đồng hành trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng là minh chứng cho vị thế của một thương hiệu Việt tiên phong, hướng đến xây dựng niềm tin và tình cảm bền chặt với người tiêu dùng.

Chủ đề Vingroup

Đọc thêm

Loạt xe Hàn giảm giá sâu

Loạt xe Hàn giảm giá sâu

Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
Có nên bật chế độ tuần hoàn trong khi đi xe trên cao tốc?

Có nên bật chế độ tuần hoàn trong khi đi xe trên cao tốc?

Với những chuyến đi kéo dài trên đường cao tốc, các chuyên gia khuyến cáo không nên duy trì chế độ tuần hoàn không khí quá lâu vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự tỉnh táo của người lái và mức độ an toàn khi vận hành xe
Lên kế hoạch thử nghiệm ô tô bay

Lên kế hoạch thử nghiệm ô tô bay

TP HCM sẽ thử nghiệm các dịch vụ khai thác phương tiện bay không người lái để phát triển kinh tế tầm thấp. Trong đó có các loại drone cứu hộ, cứu nạn, vận chuyển hàng, vận tải hành khách, ô tô bay.
Cận cảnh Mazda 6e – Sedan điện sạc đầy chạy hơn 600km

Cận cảnh Mazda 6e – Sedan điện sạc đầy chạy hơn 600km

Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu sedan chạy điện hoàn toàn Mazda 6e tại thị trường Thái Lan với mức giá dự kiến từ hơn 1 triệu baht. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Mazda và hãng xe Trung Quốc Changan, phát triển dựa trên nền tảng mẫu xe điện Deepal L07.
Làm sao để nhận biết lốp giả?

Làm sao để nhận biết lốp giả?

Lốp giả được sản xuất ngày càng tinh vi và xuất hiện tràn lan tại nhiều nền tảng, nhưng chỉ cần chú ý vài chi tiết nhỏ, bạn có thể dễ dàng nhận ra và tránh những rủi ro chết người.