Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

(Baohatinh.vn) - Ngày 29/9/2023 – Xanh SM công bố khách hàng thứ 6 triệu chỉ sau 5 tháng ra mắt thị trường. Đây là mức tăng trưởng kỷ lục, minh chứng rõ rệt về tiềm năng phát triển cũng như vị thế vượt trội của Xanh SM trong lĩnh vực vận tải hành khách tại Việt Nam.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Tại Việt Nam, Xanh SM được đánh giá là “biểu tượng di chuyển xanh và văn minh”

Khách hàng đặc biệt – thứ 6.000.000 là anh Nguyễn Thái Dương tại TP Hồ Chí Minh. Hai khách hàng may mắn tiếp theo ở vị trí 5.999.999 và 6.000.001 là anh Nguyễn Khánh Hòa tại Hà Nội và anh Hoàng Long tại Bình Dương. Cả 3 khách hàng đều được đại diện Xanh SM có mặt tại điểm đến để chúc mừng và trao tặng phần quà tri ân là gói di chuyển xanh, trong đó khách hàng thứ 6 triệu nhận phần quà trị giá 6 triệu đồng, hai khách hàng còn lại nhận phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Anh Nguyễn Thái Dương (TP HCM), vị khách hàng thứ 6 triệu của Xanh SM

Chia sẻ về niềm vui bất ngờ, khách hàng thứ 6.000.000, anh Nguyễn Thái Dương cho biết: “Tôi là một khách hàng thường xuyên của Xanh SM không chỉ vì xe đẹp, êm, sạch sẽ, các bác tài chuyên nghiệp chu đáo, mà còn bởi Xanh SM là hãng taxi không phát thải, không tiếng ồn, là đại diện tiên phong của giao thông văn minh. Tôi mong Xanh SM sẽ phát triển ngày càng vươn xa, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước khác để mọi người có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta”.

Xanh SM chính thức đi vào hoạt động từ 14/4/2023 với dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi thuần điện VinFast. Sau hơn 5 tháng hoạt động, Xanh SM đã triển khai dịch vụ taxi điện tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt 6 triệu lượt vận chuyển.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Anh Nguyễn Khánh Hòa (Hà Nội) là khách hàng thứ 5.999.999 của Xanh SM

Theo kế hoạch, dự kiến từ nay đến cuối năm 2023, Xanh SM sẽ mở rộng quy mô đội xe lên đến 30.000 taxi điện và 90.000 xe máy điện, khẳng định vị thế hàng đầu và khát vọng nối dài hành trình “phủ xanh” 27 tỉnh, thành phố Việt Nam và 3 quốc gia Đông Nam Á.

Điểm khác biệt của Xanh SM không chỉ ở khả năng “5 sao hóa” dịch vụ mà còn ở sự đóng góp thiết thực cho môi trường. Với đội xe thuần điện 100% từ thương hiệu VinFast, Xanh SM đã đồng hành cùng khách hàng 35 triệu km không phát thải, không tiếng ồn, góp phần giảm thiểu lượng CO2 thải ra môi trường tương đương với 1 triệu cây xanh quang hợp trong 100 ngày.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Dịch vụ 5 sao là một trong những ưu điểm giúp Xanh SM chiếm được cảm tình của đa số khách hàng

Bên cạnh đó, Xanh SM cũng tự hào đóng góp 1.000 đồng trên mỗi chuyến taxi điện và 100 đồng trên mỗi chuyến xe máy điện vào Quỹ toàn cầu Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup sáng lập. Tính đến nay, Xanh SM đã đóng góp gần 4 tỷ đồng cho quỹ dành cho hành động kiến tạo tương lai xanh.

Chia sẻ về thành tựu khi thương hiệu đạt mốc 6 triệu khách hàng, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Những con số ấn tượng chúng tôi có được ngày hôm nay đã khẳng định uy tín và vị thế tiên phong của thương hiệu trong cuộc cách mạng ‘xanh hoá’. Sự tin tưởng và đồng hành của cộng đồng chính là động lực để Xanh SM tiếp tục chinh phục những thử thách và mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai”.

Không chỉ cung cấp giải pháp di chuyển “tin cậy, công nghệ, văn minh”, Xanh SM đã trở thành “biểu tượng di chuyển xanh và văn minh”, góp phần thay đổi diện mạo giao thông công cộng cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường tại Việt Nam và khu vực.

Hiện tại, khách hàng có thể nhanh chóng đặt xe và trải nghiệm các dịch vụ của Xanh SM theo 03 cách: Đặt xe qua ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android, liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088 hoặc vẫy xe trên đường như taxi truyền thống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com hoặc theo dõi trang Facebook Xanh SM.

Chủ đề Vingroup

Đọc thêm

Một số sai lầm khi rửa xe

Một số sai lầm khi rửa xe

Rửa xe không đúng cách có thể khiến bạn phải tốn thêm một khoản tiền rất lớn để tu sửa cho xế yêu của mình. Dưới đây là một số sai lầm khi rửa xe cần tránh.
Tin vui với người dùng xe điện

Tin vui với người dùng xe điện

Kết quả một nghiên cứu cho thấy trên thực tế, pin xe điện có thể sở hữu tuổi thọ lâu hơn so với các dự đoán ban đầu.
VinFast VF 3 là Ôtô của năm 2024

VinFast VF 3 là Ôtô của năm 2024

VF 3 gợi mở xu hướng dùng xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam, tạo cú hích lớn cho VinFast, được vinh danh Ôtô của năm tại Car Awards.
Có nên bật đèn khẩn cấp khi lùi xe?

Có nên bật đèn khẩn cấp khi lùi xe?

Việc lùi xe tại những khu vực công cộng đông đúc hay trong các khu dân cư luôn đòi hỏi tài xế phải có kỹ năng. Vậy khi lùi xe có nên bật đèn khẩn cấp?
Lưu ý khi đỗ xe ở trạm sạc xe điện

Lưu ý khi đỗ xe ở trạm sạc xe điện

Đỗ xe ở các bãi đỗ dành cho xe điện cần phải tuân thủ các quy tắc để không gây bất tiện, ảnh hưởng đến người khác trong quá trình sạc pin.
Cách nhận biết lốp xe có vấn đề

Cách nhận biết lốp xe có vấn đề

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn nhất nên việc bảo đảm an toàn cho lốp xe là rất cần thiết.
Mazda BT-50 mới chốt lịch ra mắt Thái Lan

Mazda BT-50 mới chốt lịch ra mắt Thái Lan

Phiên bản nâng cấp của bán tải Mazda BT-50 chốt lịch ra mắt thị trường Thái Lan ngay cuối tháng này. Nhiều khả năng Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của BT-50 mới.