Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

(Baohatinh.vn) - Ngày 29/9/2023 – Xanh SM công bố khách hàng thứ 6 triệu chỉ sau 5 tháng ra mắt thị trường. Đây là mức tăng trưởng kỷ lục, minh chứng rõ rệt về tiềm năng phát triển cũng như vị thế vượt trội của Xanh SM trong lĩnh vực vận tải hành khách tại Việt Nam.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Tại Việt Nam, Xanh SM được đánh giá là “biểu tượng di chuyển xanh và văn minh”

Khách hàng đặc biệt – thứ 6.000.000 là anh Nguyễn Thái Dương tại TP Hồ Chí Minh. Hai khách hàng may mắn tiếp theo ở vị trí 5.999.999 và 6.000.001 là anh Nguyễn Khánh Hòa tại Hà Nội và anh Hoàng Long tại Bình Dương. Cả 3 khách hàng đều được đại diện Xanh SM có mặt tại điểm đến để chúc mừng và trao tặng phần quà tri ân là gói di chuyển xanh, trong đó khách hàng thứ 6 triệu nhận phần quà trị giá 6 triệu đồng, hai khách hàng còn lại nhận phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Anh Nguyễn Thái Dương (TP HCM), vị khách hàng thứ 6 triệu của Xanh SM

Chia sẻ về niềm vui bất ngờ, khách hàng thứ 6.000.000, anh Nguyễn Thái Dương cho biết: “Tôi là một khách hàng thường xuyên của Xanh SM không chỉ vì xe đẹp, êm, sạch sẽ, các bác tài chuyên nghiệp chu đáo, mà còn bởi Xanh SM là hãng taxi không phát thải, không tiếng ồn, là đại diện tiên phong của giao thông văn minh. Tôi mong Xanh SM sẽ phát triển ngày càng vươn xa, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước khác để mọi người có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta”.

Xanh SM chính thức đi vào hoạt động từ 14/4/2023 với dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi thuần điện VinFast. Sau hơn 5 tháng hoạt động, Xanh SM đã triển khai dịch vụ taxi điện tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt 6 triệu lượt vận chuyển.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Anh Nguyễn Khánh Hòa (Hà Nội) là khách hàng thứ 5.999.999 của Xanh SM

Theo kế hoạch, dự kiến từ nay đến cuối năm 2023, Xanh SM sẽ mở rộng quy mô đội xe lên đến 30.000 taxi điện và 90.000 xe máy điện, khẳng định vị thế hàng đầu và khát vọng nối dài hành trình “phủ xanh” 27 tỉnh, thành phố Việt Nam và 3 quốc gia Đông Nam Á.

Điểm khác biệt của Xanh SM không chỉ ở khả năng “5 sao hóa” dịch vụ mà còn ở sự đóng góp thiết thực cho môi trường. Với đội xe thuần điện 100% từ thương hiệu VinFast, Xanh SM đã đồng hành cùng khách hàng 35 triệu km không phát thải, không tiếng ồn, góp phần giảm thiểu lượng CO2 thải ra môi trường tương đương với 1 triệu cây xanh quang hợp trong 100 ngày.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Dịch vụ 5 sao là một trong những ưu điểm giúp Xanh SM chiếm được cảm tình của đa số khách hàng

Bên cạnh đó, Xanh SM cũng tự hào đóng góp 1.000 đồng trên mỗi chuyến taxi điện và 100 đồng trên mỗi chuyến xe máy điện vào Quỹ toàn cầu Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup sáng lập. Tính đến nay, Xanh SM đã đóng góp gần 4 tỷ đồng cho quỹ dành cho hành động kiến tạo tương lai xanh.

Chia sẻ về thành tựu khi thương hiệu đạt mốc 6 triệu khách hàng, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Những con số ấn tượng chúng tôi có được ngày hôm nay đã khẳng định uy tín và vị thế tiên phong của thương hiệu trong cuộc cách mạng ‘xanh hoá’. Sự tin tưởng và đồng hành của cộng đồng chính là động lực để Xanh SM tiếp tục chinh phục những thử thách và mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai”.

Không chỉ cung cấp giải pháp di chuyển “tin cậy, công nghệ, văn minh”, Xanh SM đã trở thành “biểu tượng di chuyển xanh và văn minh”, góp phần thay đổi diện mạo giao thông công cộng cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường tại Việt Nam và khu vực.

Hiện tại, khách hàng có thể nhanh chóng đặt xe và trải nghiệm các dịch vụ của Xanh SM theo 03 cách: Đặt xe qua ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android, liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088 hoặc vẫy xe trên đường như taxi truyền thống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com hoặc theo dõi trang Facebook Xanh SM.

Chủ đề Vingroup

Đọc thêm

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.
'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.