Can Lộc gặp mặt cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ

(Baohatinh.vn) - Cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những kết quả huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đạt được thời gian qua, đánh giá cao sự năng động, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành của đội ngũ cán bộ lãnh đạo đương nhiệm.

Sáng 9/1, huyện Can Lộc vừa tổ chức gặp mặt đội ngũ cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2023) và đón xuân Quý Mão 2023.

Can Lộc gặp mặt cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ

Lãnh đạo huyện Can Lộc chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặt mặt, các đại biểu đã được nghe Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Võ Xuân Linh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Năm 2022, huyện Can Lộc có 10/12 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Tổng giá trị đầu tư xây dựng cơ bản toàn huyện ước đạt 1584,8 tỷ đồng; nhiều công trình, dự án trên địa bàn được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng. Thu ngân sách đạt trên 200 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch tỉnh giao...

Can Lộc gặp mặt cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Võ Xuân Linh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Sản xuất nông nghiệp đạt kết quả khá, Can Lộc là huyện đi đầu của tỉnh trong chuyển đổi, tập trung ruộng đất với diện tích trên 2.228 ha, trong đó triển khai 1.666 ha mô hình sản xuất tập trung cho năng suất vượt trội.

Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng. Quốc phòng - an ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, tạo thuận lợi cho kinh tế - xã hội của huyện phát triển…

Can Lộc gặp mặt cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ

Các đồng chí lãnh đạo huyện Can Lộc qua các thời kỳ tham gia buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, các cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những kết quả huyện Can Lộc đạt được thời gian qua, đánh giá cao sự năng động, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành của đội ngũ cán bộ lãnh đạo đương nhiệm.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Can Lộc Nghiêm Sỹ Đống cảm ơn những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cán bộ lãnh đạo. Đồng thời, gửi lời chúc tới các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, bình an. Bước sang năm 2023, huyện Can Lộc quyết tâm phấn đấu đạt mọi kế hoạch đã đề ra, góp phần đưa huyện nhà ngày càng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast