Địa phương đầu tiên Hà Tĩnh hoàn thành quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

(Baohatinh.vn) - Việc tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng nhằm giúp cán bộ, đảng viên trên địa bàn Vũ Quang (Hà Tĩnh) nắm vững những nội dung cốt lõi, điểm mới trong các văn kiện của Đại hội.

Địa phương đầu tiên Hà Tĩnh hoàn thành quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Vũ Quang Nguyễn Quang Điền chuyển tải nội dung Nghị quyết Đại hội XIII đến hơn 150 cán bộ, đảng viên xã Đức Giang.

Thực hiện các chỉ thị, kế hoạch của trung ương và tỉnh, Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang đã tổ chức hội nghị về học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho 18 đảng bộ và 9 chi bộ trực thuộc, với gần 3.000 đảng viên tham gia.

Thời gian tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII tại các đảng bộ, chi bộ diễn ra từ ngày 6 - 20/4.

Địa phương đầu tiên Hà Tĩnh hoàn thành quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Lãnh đạo huyện Vũ Quang dự hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cùng cán bộ, đảng viên xã Đức Lĩnh.

Theo đó, mỗi đảng bộ, chi bộ sẽ dành thời gian 1 ngày để chuyển tải 3 chuyên đề lớn đến các đảng viên.

Các chuyên đề tập trung vào nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Báo cáo chính trị Đại hội XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030; Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng.

Tại các buổi sinh hoạt, các đảng viên cùng nhau trao đổi, phân tích làm rõ những thuận lợi và đề xuất một số giải pháp sát với tình hình thực tế của địa phương, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Vũ Quang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Địa phương đầu tiên Hà Tĩnh hoàn thành quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Thời gian tổ chức hội nghị tại các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc diễn ra từ ngày 6/4 - 20/4.

Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng nhằm giúp cán bộ, đảng viên trên địa bàn Vũ Quang nắm vững những nội dung trọng tâm, điểm mới trong các văn kiện Đại hội, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội.

Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra. Trọng tâm là các giải pháp về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, xây dựng Đảng, phát triển đảng viên...

Tin liên quan:

Chủ đề Đưa nghị quyết Đại hội Đảng bộ Hà Tĩnh vào cuộc sống

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast