10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

Danh sách dựa theo bảng xếp hạng đến từ trang tin Hot Cars. Hầu hết mẫu xe này đều có mặt tại Việt Nam, trải dài từ Honda đến Ferrari.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

1. Honda Accord: Nội thất của mẫu xe này từng được đem ra so sánh với Mazda6, một mẫu xe có nội thất đẹp. So với đối thủ, Accord có nội thất sang trọng hơn nhờ có thêm sự kết hợp của các chi tiết gỗ trên dãy táp-lô. Khu vực bề tì tay của Accord cũng rộng rãi hơn Mazda6. Ảnh: Hoàng Tuấn.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

2. Volvo V90: Hãng xe đến từ xứ Bắc Âu có phần nội thất được nhiều người đánh giá đơn giản và thanh tao. Nội thất trên Volvo V90 được pha trộn từ nhiều vật liệu như gỗ, kim loại và da cao cấp. Nếu như khách hàng là người yêu thích thiên nhiên, Volvo cũng cung cấp thêm tùy chọn cửa sổ trời cho mẫu xe này. Ảnh: Phạm Long.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

3. Mercedes Benz S-Class: Với mức giá cao ngất ngưỡng, S-Class không khó khăn có mặt trong danh sách này. Mercedes Benz luôn cung cấp cho S-Class một không gian khoang lái đầy rộng rãi, tiện nghi và không kém phần sang trọng. Xe được trang bị hệ thống giải trí toàn diện cùng nhiều trang bị giúp người ngồi bên trong cảm thấy thoải mái. Ảnh: Pinterest.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

4. Genesis G90: Nếu như không đủ tiền để sở hữu những chiếc xe sang đến từ các hãng Rolls-Royces, Bentley... thì Genesis G90 là lựa chọn đáng cân nhắc cho một chiếc xe giá rẻ với nội thất sang trọng. Nếu như che đi logo, nhiều người sẽ nhầm tưởng rằng đây là một chiếc xe đến từ các hãng ở châu Âu. G90 được trang bị nhiều vật liệu cao cấp như ghế ngồi và bệ tì tay bọc da, ốp crom sáng bóng chạy dọc táp-lô... Ảnh: Slash Gear.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

5. Audi A8: Khi nhắc đến công nghệ cao cấp trên xe, không thể không nhắc đến Audi. So với những mẫu xe khác trong danh sách, Audi A8 có phần nội thất không quá đặc biệt như ghế ngồi bọc da Alcantara hay ốp gỗ sang trọng... Điểm đặc biệt trên A8 là hệ thống màn hình thực tế ảo dành riêng cho người lái và dàn loa cao cấp Bang & Olufsen. Ảnh: Auto Gravity.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

6. Bentley Continental GT: So với S-Class của Mercedes Benz, Continental GT có phần sang trọng hơn nhờ việc phối hợp hài hòa các vật liệu gỗ, da và kim loại bên trong khoang lái. Chiếc xe được phối tông màu nâu-kem dịu mắt cùng với điểm nhấn là màu kim loại ở khu vực cần số. Ảnh: Automotive Brand Contest.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

7. Lexus LC: Bất chấp hệ thống thông tin giải trí nghèo nàn, Lexus LC vẫn lọt vào danh sách 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất năm. Lý do là nội thất của Lexus LC được bố trí hài hòa, cân đối, cùng với đó là việc phối hợp hài hòa hai tông màu đỏ-đen. Ảnh: Lexus.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

8. Rolls-Royce Phantom: Khó có thể phủ nhận được sự kỳ công và tinh xảo bên trong các mẫu xe nội thất của Rolls-Royce. Từng chi tiết bên trong chiếc Phantom được các kỹ sư thiết kế tỉ mỉ với độ chính xác cực kỳ cao. Ảnh: Car TV.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

9. McLaren 720S: Chiếc xe thể thao hoàn hảo như 720S sở hữu không gian nội thất đậm chất thể thao và hướng đến sự trải nghiệm dành cho người lái. 720S được trang bị một màn hình tốc độ với hai tùy chọn hiển thị khác nhau, McLaren cho biết không gian nội thất trên 720S phù hợp với những người ưa thích phong cách thể thao lẫn cổ điển. Ảnh: Art Station.

10 ô tô có nội thất đẹp nhất năm

10. Ferrari 812 Superfast: Khác với tưởng tượng của nhiều người về Ferrari, hãng xe chỉ tập trung về hiệu suất và hình dáng bên ngoài, chiếc 812 Superfast sở hữu không gian nội thất vô cùng thể thao, năng động. Các tiện nghi giải trí trên xe đều được lược bỏ nhằm giúp người lái tập trung trải nghiệm sức mạnh đến từ khối động cơ V12 đặt phía sau. Ảnh: Peak Life.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast