Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Với hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại cùng trải nghiệm lái đặc trưng đẳng cấp của thương hiệu xe xứ Bavaria, BMW X3 với 3 phiên bản gồm xDrive20i, xDrive30i xLine và xDrive30i M Sport đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của người dùng Việt, đặc biệt là những khách hàng trẻ thành đạt.

BMW X3 gia nhập cuộc đua phân khúc xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ vào năm 2003 và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Audi Q5, Mercedes-Benz GLC, Volvo XC60 hay Lexus NX. Với hơn 1,3 triệu xe đã đến tay người dùng toàn cầu trong hai thế hệ trước, BMW X3 là một trong những mẫu xe thành công nhất phân khúc và cũng chính là “gà đẻ trứng vàng” cùa dòng xe X Series tại thị trường Việt Nam.

Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Bước sang thế hệ thứ 3, được đánh giá là màn lột xác toàn diện từ trong ra ngoài, BMW X3 tiếp tục khuấy động phân khúc, thách thức các mẫu xe đối thủ bằng hàng loạt công nghệ hiện đại và trải nghiệm lái riêng biệt. Tại Việt Nam, BMW X3 được THACO phân phối với 3 phiên bản gồm xDrive20i, xDrive30i xLine và xDrive30i M Sport với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn.

BMW X3 xDrive20i: 2,279 tỷ đồng

Là phiên bản khởi đầu của dòng BMW X3 tại Việt Nam, BMW X3 xDrive20i được định giá rất hấp dẫn, từ 2,279 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo, dung tích 2.0L, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 184 mã lực từ tua máy 5.000-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 290 Nm từ dải vòng tua máy 1.350-4.250 vòng/phút.

Kết hợp với hộp số 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động bốn bánh thông minh xDrive, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 215 km/h. Hệ dẫn động xDrive của BMW nhận được đánh giá rất tốt từ các chuyên gia lái thử đến người dùng sản phẩm khi giúp kiểm soát tốt các tình huống vào cua gấp, giảm hiện tượng thiếu hay thừa lái.

Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Ở thế hệ thứ 3, BMW X3 tiếp tục kế thừa thiết kế khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của thế hệ tiền nhiệm, trở thành điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi lăn bánh trên đường phố. Ở phiên bản cơ sở, BMW X3 xDrive20i được trang bị đèn pha và đèn sương mù công nghệ LED. Mâm xe hợp kim nan chữ V thiết kế ấn tượng với kích thước 19 inch góp phần tạo nên dáng vẻ bệ vệ khi nhìn ngang.

Di chuyển vào bên trong, BMW X3 xDrive20i thu hút người dùng bằng một khoang cabin sang trọng và tinh tế. Nội thất được trang bị nội thất bọc da Vernasca cao cấp, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, rèm che nắng cho hàng ghế sau, ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ vị trí, vô lăng bọc da kiểu thể thao, hệ thống đèn trang trí nội thất.

Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Ngoài ra, xe còn được trang bị camera và cảm biến lùi, gói hỗ trợ đỗ xe tự động, cùng hệ thống định vị BMW Navigation Business. Một điểm nhấn được nhiều tín đồ BMW đánh giá cao là hệ thống âm thanh HiFi với 12 loa. Chất lượng âm thanh ấn tượng giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của những bản nhạc yêu thích, qua đó giảm căng thẳng khi lái xe trên hành trình dài.

BMW X3 xDrive30i xLine: 2,409 tỷ đồng

Nếu khách hàng muốn lựa chọn một BMW X3 cao cấp hơn, đi kèm khả năng vận hành mạnh mẽ hơn thì X3 xDrive30i xLine là một lựa chọn hợp lý với giá bán 2,409 tỷ đồng.

Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Cùng được trang bị động cơ xăng 2.0L nhưng phiên bản X3 xDrive30i xLine cho công suất đầu ra mạnh mẽ hơn là 252 mã lực từ tua máy 5.200-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ tua máy 1.450-4.800 vòng/phút, mạnh hơn 68 mã lực và 60 Nm so với phiên bản xDrive20i.

BMW X3 xDrive30i xLine có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h trong vòng 6,3 giây, vận tốc tối đa 240 km/h. Phiên bản này được trang bị hộp số thể thao Steptronic 8 cấp và hệ dẫn động BMW xDrive.

Với gói trang bị ngoại thất xLine, X3 xDrive30i xLine sở hữu diện mạo mạnh mẽ hơn so với phiên bản cơ sở nhờ các chi tiết khỏe khoắn và sang trọng. Trong khi đó, nội thất của X3 xDrive30i xLine được bổ sung thêm các trang bị, công nghệ hiện đại hơn.

Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Sự kết hợp giữa đèn viền nội thất đa sắc với gói trang bị hương thơm nội thất xuất hiện trên phiên bản xDrive30i xLine mang đến cho người dùng một khoang nội thất tinh tế và thư giãn nhất trong mọi hành trình. Bên cạnh đó, nội thất của bản xDrive30i xLine cũng tạo cảm hứng cho người lái với vô lăng bọc da thể thao, bảng đồng hồ điện tử phía sau vô lăng 12,3 inch cùng ghế người lái và ghế hành khách phía trước kiểu thể thao.

bmw-x3-032.jpg

Ngoài ra, phiên bản xDrive30i xLine còn được trang bị những hệ thống điều khiển và hỗ trợ người lái tiên tiến nhất. Bên cạnh cụm điều khiển iDrive được trang bị tiêu chuẩn, BMW X3 xDrive30i xLine còn sở hữu hệ thống định vị Navigation Professional – tích hợp cùng màn hình cảm ứng kích thước lớn 10,25 inch và chức năng điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control, công nghệ gần như độc quyền trên các sản phẩm cao cấp như BMW 7 Series và BMW 5 Series.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon, 16 loa, công suất 600W mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh cực kỳ ấn tượng như đang ở trong một rạp hát di động.

BMW X3 xDrive30i M Sport: 2,599 tỷ đồng

Nếu mong muốn cầm lái một chiếc BMW X3 cá tính và đậm chất thể thao hơn thì phiên bản M Sport chính là lựa chọn dành cho bạn. Phiên bản này sử dụng động cơ xăng 2.0L, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực tại 5.200-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.450-4.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số thể thao Steptronic 8 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Bên cạnh hệ dẫn động bốn bánh thông minh BMW xDrive tiêu chuẩn, phiên bản X3 xDrive30i M Sport còn được trang bịhệ thống phanh hiệu suất cao M Sport mang đến cho người dùng trải nghiệm lái ấn tượng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Chưa kể, gói trang bị ngoại thất M Sport cùng gói thiết kế khí động học giúp nhấn mạnh cá tính thể thao, đồng thời tối ưu lực cản gió cho BMW X3 xDrive30i M Sport. Xe được trang bị mâm xe hợp kim nan kép M Sport 19 inch, viền cửa sổ và baga mui xe đen bóng Shadow Line mang thiết kế kiểu BMW Individual tô đậm vẻ đẹp thể thao, năng động cho xe.

bmw-x3-01.jpg

Phong cách thể thao tiếp tục được thể hiện bên trong khoang cabin của BMW X3 xDrive30i M Sport. Xe được trang bị vô lăng M Sport bọc da, ghế thể thao M, trần xe BMW Individual màu anthracite và các dải gỗ trang trí cao cấp.

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ điện tử hiện đại 12,3 inch. Hệ thống định vị BMW Navigation Professional với màn hình cảm ứng 10,25 inch, thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa cao cấp, ghế trước thiết kế thể thao, chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí ghế ngồi cho người lái, gói trang bị hương thơm nội thất, hệ thống đèn trang trí… là những trang bị đáng tiền trên X3 xDrive30i M Sport.

Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Ngoài ra, BMW X3 xDrive30i M Sport còn được trang bị rất nhiều tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe, camera quan sát lùi xe và hệ thống cảm biến kiểm soát cự ly giúp người dùng dễ dàng di chuyển và lùi đỗ trong không gian chật hẹp.

Ba phiên bản BMW X3 khuấy động phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam

Sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ cùng trải nghiệm lái đặc trưng, đậm chất Đức là những điểm cộng lớn dành cho BMW X3 khi so sánh với các mẫu xe đối thủ khác đến từ châu Âu và Nhật Bản.

Mẫu SAV cỡ trung của BMW là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những khách hàng trẻ thành đạt muốn thỏa mãn cảm giác tự do khi cầm lái mà vẫn tận hưởng được những tiện nghi sang trọng và hiện đại bên trong nội thất.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast