BMW 8-Series concept lần đầu lộ diện

Hình ảnh đầu tiên của mẫu xe ý tưởng BMW 8-Series xuất hiện ngay trước khi ra mắt tại sự kiện Concorso d“Eleganza Villa d”Este vào ngày 26/5.

bmw 8 series concept lan dau lo dien

Đây là hình ảnh thực tế chất lượng cao nhất về bản concept BMW 8-Series từng rò rỉ. Theo hình ảnh này, 8-Series concept là dòng xe 2 cửa mới của BMW. Phần đầu xe thiết kế khá ấn tượng, với lưới tản nhiệt lớn, kiểu dáng truyền thống, kết hợp cùng cặp đèn pha sắc cạnh tạo nên dáng vẻ hầm hố.

Phần đầu xe còn được trang bị hốc gió lớn, kính chắn gió kiểu dáng thon, ngắn. Thân xe ngự trên bộ la-zăng hợp kim trọng lượng nhẹ, đĩa phanh đường kính lớn cùng bộ heo màu vàng nổi bật.

Phía đuôi xe phần mui được vuốt thấp, ngắn. Cản sau mang phong cách khá giống những gì sẽ dành cho bản thương mại. BMW 8-Series concept sử dụng ống xả đôi phía đuôi xe.

bmw 8 series concept lan dau lo dien

Theo một số nguồn tin, mẫu xe ý tưởng này sẽ được sản xuất vào năm 2018, thay thế một phần cho những chiếc 6-Series Coupe. Chủ tịch của BMW gọi đây là chiếc xe mang đậm phong cách thời trang nhất trong số các sản phẩm của BMW.

Thông tin chi tiết về mẫu xe này không được BMW công bố, tuy nhiên nhiều khả năng 8-Series sẻ sử dụng nền tảng khung gầm CLAR tương tự như trên 5-Series và 7-Series. Động cơ của xe có thể là cỗ máy V12 6.6L, công suất 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 799 Nm. Hồi đầu năm, BMW đã đăng ký tên thương mại cho một loạt các sản phẩm gồm 825, 830, 835, 850...

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast