Chất lượng xe Tesla bị nhiều người dùng tại Na Uy đánh giá thấp

Thậm chí những người này còn tạo các hội nhóm trên mạng xã hội để phản ánh chất lượng của hãng xe Mỹ.

Na Uy là quốc gia tiên phong trong việc thúc đẩy xe điện. Doanh số những mẫu xe điện bán ra tại đây đều chiếm 80-90% tổng doanh số hàng tháng và được xem là “miền đất hứa” cho những hãng đang phát triển xe điện.

Mặc dù là hãng xe điện giá trị nhất hiện nay, Tesla đang vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của người dùng tại đây. Nhiều người dùng cho rằng những chiếc Tesla của họ không khởi động được và không mở được cửa trong thời tiết lạnh, thậm chí là nếu thời tiết nắng nóng xe cũng không đề máy được.

Ngoài ra còn có các vấn đề khác như bọt khí trên ghế ngồi, nắp cốp đọng hơi nước, những vết ố vàng xung quanh màn hình hiển thị trung tâm, tuổi thọ của hệ thống pin thấp hơn thông số của nhà sản xuất và các trạm sạc mới không khả dụng với các mẫu xe cũ, mặc dù Tesla hứa sẽ miễn phí sạc trọn đời.

Chất lượng xe Tesla bị nhiều người dùng tại Na Uy đánh giá thấp

Các người dùng này xếp hình chữ “HELP” (tạm dịch: Cứu giúp) bằng những chiếc Tesla.

Các chủ sở hữu cũng phàn nàn về cách hãng xe Mỹ xử lý các vấn đề trên. Họ cho rằng một số vấn đề của khách hàng không được giải quyết triệt để tại các trung tâm dịch vụ của Tesla, thậm chí phải đợi phản hồi trong một khoảng thời gian dài.

Không chỉ dừng lại tại Na Uy, chất lượng xe Tesla cũng bị phàn nàn ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm việc kính xe bị vỡ không rõ lý do, những vết nứt trên các bộ phận chỉ được sơn che lại và cản xe có khả năng rơi xuống khi di chuyển dưới trời mưa .

“Tôi hy vọng Tesla sẽ lắng nghe những lời phàn nàn này. Điều này sẽ giúp hãng xe Mỹ đứng vững ở vị trí hiện tại, vốn được đánh giá hoàn hảo để thống trị thị trường xe điện. Nhưng nếu quá nhiều người gặp phải những rắc rối trên, các nhà sản xuất xe hơi khác sẽ sẵn sàng thế chỗ", Erlend Mørch, một người dùng cho biết.

Chất lượng xe Tesla bị nhiều người dùng tại Na Uy đánh giá thấp
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast