Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản dùng động cơ dầu, thiết kế ngoại thất lột xác, nội thất bên trong tiện nghi và hiện đại với cụm màn hình OLED hơn 38 inch, hệ thống âm thanh AKG 19 loa.

Kể từ đời 2021, khách hàng mua Cadillac Escalade 2021 tại Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn động cơ máy dầu, dung tích xi-lanh nhỏ hơn giúp giảm được đáng kể thuế tiêu thụ đặc biệt. Cụ thể, chiếc Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam dùng động cơ Diesel 3.0L sản sinh công suất tối đa 277 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm. Hộp số tự động 10 cấp.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam.

Chiếc Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản ESV Premium Luxury sở hữu lưới tản nhiệt phong cách thể thao dạng lưới tổ ong sơn đen kết hợp với ốp kim loại mạ chrome sáng. Đèn pha LED thiết kế trục ngang, liền khối lưới tản nhiệt và có kích thước nhỏ hơn đời cũ.

Đèn định vị LED dặt dọc. Xe dùng mâm đa chấu kích thước 22 inch, lốp 275/50. Bậc lên xuống gắn cố định 2 bên kèm ốp kim loại mạ chrome. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp camera và đèn LED báo rẽ.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Xe có chiều dài tổng thể hơn 5,7 mét.

Phiên bản Escalade ESV 2021 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.766 x 2.059 x 1.942 mm, chiều dài trục cơ sở 3.407 mm. Những thông số này đều nhỉnh hơn so với phiên bản cũ 5.697 x 2.045 x 1.880 mm, chiều dài trục cơ sở 3.302 mm.

Ở phía sau, Cadillac Escalade 2021 sở hữu cụm đèn hậu LED đặt dọc quen thuộc, cụm ống xả hình tứ giác. Phiên bản máy dầu có tên mã là 600D đặt bên phải.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Thiết kế vuông vức quen thuộc theo đúng phong cách khủng long Mỹ.

Sự khác biệt nhiều nhất của Cadillac Escalade 2021 năm ở không gian nội thất bên trong xe. Nổi bật ở khu vực buồng lái là cụm màn hình cong OLED có mật động điểm ảnh gấp đôi so với TV 4K. Công nghệ này mang đến những hình ảnh hoàn hảo cùng với dải màu rộng nhất trong bất kỳ màn hiển thị nào đã có trên các mẫu xe hơi hiện nay.

Hệ thống bao gồm 3 màn hiển thị: một màn cảm ứng chạm 7,2 inch cho thông tin ở bên trái người lái, một màn 14,2 inch cho chức năng bảng đồng hồ phía sau vô lăng và một màn 16,9 inch cho thông tin giải trí tổng hợp nằm bên phải người lái. Màn OLED mỏng như giấy và độ cong của nó giúp hiển thị tối ưu hình ảnh.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Không gian nội thất hiện đại và cao cấp trên Escalde 2021.

Công nghệ chắc chắn không dừng lại ở đó. Escalade còn được tích hợp một số tính năng tiên tiến khác khác như định vị dẫn đường thực tế tăng cường AR tương tự như những gì có sẵn trên một số mẫu xe của Mercedes-Benz.

Cadillac sử dụng máy ảnh để hiển thị hình ảnh thực của đường phố trên màn hình với các lớp phủ định hướng khác nhau để hiển thị chính xác nơi người lái muốn di chuyển tới. Escalade được trang bị nhiều camera ở phía sau, hai bên và phía trước, nó có thể tạo ra tầm nhìn bao quanh bên ngoài chiếc SUV. Cũng có nhiều màn hình hơn trên chiếc xe gồm màn hình dành cho hành khách ngồi phía sau với hệ thống giải trí gồm cặp màn hình 12,6 inch có thể kết nối với hệ thống chung của xe hoặc nhiều phương tiện khác thông qua kết nối HDMI và USB.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Công nghệ Camera 360 độ kết hợp với công nghệ AR Camera.

Chiếc Cadillac Escalade 2021 không được trang bị gói âm thanh cao cấp 38 loa của AKG mà là loại 19 loa tiêu chuẩn cũng của AKG. Nói về khả năng kết nối âm thanh, các micrô nhúng trong cabin của Escalade có thể thu nhận giọng nói và đưa chúng qua hệ thống âm thanh, giúp hành khách ở hai đầu đối diện trên xe có thể nghe thấy nhau. Tựa đầu ghế ngồi hàng ghế trước cũng được trang bị loa hỗ trợ người lái và hành khách nghe tốt hơn.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Ghế ngồi phong cách thương gia tại hàng ghế thứ 2.

Việc chuyển sang khung gầm mới với hệ thống treo sau độc lập giúp Escalade có kích thước tương tự như được tìm thấy trên những mẫu xe đối thủ Suburban và Yukon. Đối với Cadillac, điều đó có nghĩa là sẽ gia tăng thêm khoảng 40% không gian cho hàng ghế thứ ba (đạt 886 mm) và không gian chở hàng nhiều hơn 68%. Với việc tăng chỗ để chân ở hàng ghế thứ ba hơn 10 inch (254 mm), Escalade đã trở thành mẫu xe có hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất phân khúc.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Không gian dành cho hàng ghế thứ 3.

Một điểm mới khá đáng chú ý trên Escalade 2021 đó là việc cần số không còn nằm phía sau vô-lăng mà chuyển xuống cụm điều khiển trung tâm chính giữa. Hệ thống điều hòa tự động được điều chỉnh bằng các nút bấm tinh tế hơn.

Màn hình giải trí trung tâm 16,9 inch có thể được điều chỉnh qua cụm điều khiển núm xoay hoặc cảm ứng. Bên cạnh là bề mặt ốp gỗ tự nhiên phủ bóng, phía dưới có khay để cốc, khay để chìa khóa và cổng sạc USB, Type-C. Bệ tỳ tay cỡ lớn phía dưới được trang bị cổng sạc, khe cắm thẻ SD.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Cửa sổ trời dành cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

Hàng ghế thứ 2 thiết kế dạng thương gia với lối đi ở giữa, bệ tỳ tay cơ động. Ghế này có khả năng chỉnh và gập gọn bằng cơ cấu cơ tạo ra không gian rộng để đi vào hàng ghế thứ 3. Hàng ghế thứ 3 rộng rãi cho 3 người cùng ngồi với trang bị cổng sạc type-C, khay để cốc, cửa gió điều hòa trên trần. Chiếc đầu tiên về Việt Nam sở hữu cửa sở trời cỡ lớn cho hai khoang trước.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam

Xe đang có mặt tại HC Auto.

Chiếc Cadillac Esclade 2021 này được showroom HC Auto số 281 Khuất Duy Tiến Hà Nội nhập về.

Chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam
Theo Tới Nguyễn/autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast