Đặt hẹn dịch vụ thêm quỹ thời gian tận hưởng cuộc sống

Cuối năm là khoảng thời gian mà nhu cầu mang xe đi bảo dưỡng và sửa chữa tăng mạnh, nhiều người có tâm lý chăm chút chiếc xe hoạt động tốt hơn sẽ mang đến sự may mắn, hanh thông cho năm mới.

Đặt hẹn dịch vụ thêm quỹ thời gian tận hưởng cuộc sống

Với mục đích mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm đối đa thời gian chờ đợi cho Quý khách, Xưởng dịch vụ Hyundai Hà Tĩnh triển khai hệ thống đặt hẹn sửa chữa, bảo dưỡng.

Mục đích của công việc bảo dưỡng xe là giữ cho xe luôn trong điều kiện sử dụng tốt nhất và tránh được những “trục trặc trên đường”, cụ thể như sau:

Thay thế định kỳ những vật liệu và phụ tùng tiêu hao như dầu nhờn, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió,v..v.. . (Những loại thay thế này rất quan trọng nhằm giữ cho động cơ và các chi tiết quan trọng khác của xe luôn trong tình trạng tốt nhất).

Phát hiện hỏng hóc có thể xảy ra, từ đó có cách xử lý cần thiết, kịp thời để giảm thiểu chi phí sửa chữa thực tế.

ĐẶT LỊCH HẸN SẼ GIÚP CHO KHÁCH HÀNG 1. Được tiếp đón ngay khi mang xe ô tô đến xưởng dịch vụ. 2. Tiết kiệm thời gian chờ đến lượt. 3. Thời gian trao đổi và tư vấn kỹ hơn với cố vấn dịch vụ 4. Cố vấn dịch vụ sẽ lên kế hoạch trước đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng. 5. Phụ tùng thiết bị được chuẩn bị sẵn sàng.

LÀM SAO ĐỂ ĐẶT LỊCH HẸN DỊCH VỤ

Có 2 cách để Quý Khách Hàng có thể đặt lịch hẹn tại Hyundai Hà Tĩnh

Cách 1: Vào ứng dụng Hyundai Me và tiến hành đặt lịch hẹn trực tiếp trên ứng dụng. Nhân viên CSKH sẽ gọi điện và xác nhận lịch hẹn cho quý khách.

Cách 2: Gọi điện thoại đến Hotline đặt lịch hẹn: 0911 937 666

Hyundai Hà Tĩnh

Địa chỉ: Thôn Gia Ngãi, Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh.

Website: hyundaihatinh.com.vn

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast