Hyundai i20 thế hệ mới giá 218 triệu thêm nhiều tiện nghi mới

Chiếc hatchback Hyundai i20 giá rẻ, chỉ từ 218 triệu đồng, sắp có phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ, với kiểu dáng thể thao hơn và được trang bị nhiều tiện nghi.

Hãng xe Hàn Quốc vừa tung ra bản teaser mới nhất giới thiệu bản N kiểu dáng thể thao hơn của chiếc hatchback cao cấp Hyundai i20. Mẫu xe này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm ở Thụy Điển. Bên cạnh việc tiết lộ hiệu suất của chiếc Hyundai i20 thế hệ mới, đoạn video và các hình ảnh cũng cung cấp thêm nhiều chi tiết thiết kế mới của mẫu xe này.

Hyundai i20 thế hệ mới giá 218 triệu thêm nhiều tiện nghi mới

Mẫu Hyundai i20 N thể thao mới.

Bản teaser cho thấy, cả phía trước và phía sau của mẫu xe Hyundai i20 N vẫn còn được bịt kín nhưng có thể nhận ra một số thay đổi trong thiết kế và kiểu dáng của chiếc xe. Chẳng hạn, lưới tản nhiệt được nâng cấp mới, cản trước có các cửa hút lớn hơn nhằm tăng hiệu suất làm mát động cơ. Cũng có thể thấy rõ ở mẫu Hyundai i20 thế hệ mới có các bánh xe lớn hơn, lốp dày hơn, phanh đĩa trước và sau cũng lớn hơn so với phiên bản cũ. Mẫu hatchback 5 cửa thể thao này cũng được trang bị ống xả hai nòng, thiết kế cản trước dường như cũng được điều chỉnh.

Hyundai i20 thế hệ mới giá 218 triệu thêm nhiều tiện nghi mới

Chiếc xe có kiểu dáng thể thao hơn và được trang bị nhiều tiện nghi.

Theo như những thông tin được tiết lộ trước đó, Hyundai i20 N sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,6 lít, công suất 1,6 lít. Động cơ này khiến mẫu hatchback này trở thành chiếc i20 mạnh nhất từng được sản xuất.

Động cơ xăng tăng áp 1,6 lít sẽ tạo ra khoảng 260Nm mô-men xoắn cực đại, dự kiến sẽ được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Cũng có thông tin cho biết mẫu xe này sẽ có phiên bản số sàn 6 cấp.

Video mới nhất cho thấy Hyundai i20 N được giới thiệu bởi Thierry Neuville - tay đua từng nhiều lần vô địch Giải đua xe Đường trường Thế giới WRC. Tay đua này nhiều lần mô tả Hyundai i20 N là một chiếc xe rất thú vị, xử lý dễ dàng, động cơ độc đáo và ít tiếng ổn.

Mẫu Hyundai i20 thế hệ mới này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nó sẽ có 3 tùy chọn động cơ. Mẫu xe này được dự báo sẽ khiến những người đang tìm mua một hatchback cao cấp kinh ngạc, bởi nội thất đầy công nghệ của chiếc xe.

Cũng như người tiền nhiệm, mẫu Hyundai i20 mới sẽ là đối thủ nặng ký của Maruti Suzuki Baleno, Tata Altroz, Toyota Glanza và Honda Jazz tại thị trường Ấn Độ.

Mẫu Hyundai i20 đang được bán tại Ấn Độ là bản 2018. Hyundai i20 2018 được phân phối tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này với 2 phiên bản Magna và Asta, giá khởi điểm là 704.000 Rupee (tương đương 218 triệu đồng). Phương Linh(Theo Autocarindia).

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast