Hyundai mở rộng thời gian bảo hành cho hơn 1,2 triệu xe trên toàn cầu

Hãng xe Hàn Quốc mới đây vừa tuyên bố sẽ gia tăng thời gian bảo hành cho hơn 1,21 triệu xe trên toàn thế giới để hỗ trợ các chủ sở hữu có thể gặp khó khăn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa xe giữa đại dịch Covid-19.

Theo thông báo mới nhất của Hyundai, hãng sẽ kéo dài thời gian bảo hành thêm 3 tháng cho tất cả các mẫu xe nếu hết hạn bảo hành trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2020. Việc gia hạn bảo hành áp dụng cho hơn 1,21 triệu xe của Hyundai tại 175 quốc gia.

Ông Wonhong Cho, Phó Chủ tịch điều hành của Hyundai Motor, cho biết: “Chúng tôi nhận thức được rằng có rất nhiều khách hàng của chúng tôi sẽ gặp phải khó khăn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa xe giữa bối cảnh đại dịch đầy khó khăn này”.

“Với việc mở rộng thời gian bảo hành, chúng tôi muốn giúp các khách hàng yên tâm đưa xe đi bảo dưỡng và sửa chữa trong những tháng tới. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của quý khách hàng mà còn đặc biệt quan tâm cả đến sức khỏe và sự an toàn của các mẫu xe của họ”, ông Wonhong Cho nói.

Hyundai mở rộng thời gian bảo hành cho hơn 1,2 triệu xe trên toàn cầu

Hyundai Sonata Hybrid 2020

Tại Mỹ, Hyundai cho biết mặc dù nhiều phòng trưng bày của hãng đã phải đóng cửa do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nhưng hầu hết các bộ phận dịch vụ vẫn tiếp tục làm việc. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng áp dụng chính sách mới cho phép khách hàng sử dụng chữ ký điện tử khi sửa chữa xe thay vì phải ký trực tiếp vào văn bản như thường lệ.

Trước đó, Hyundai và Genesis đã tuyên bố sẽ hỗ trợ 6 tháng tiền thuê/trả góp đầu tiên cho những khách hàng không may bị thất nghiệp giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 đang trở thành nỗi lo âu của người dùng toàn cầu. Chương trình ưu đãi hào phóng của hãng xe Hàn Quốc đã được sự ủng hộ và tán thưởng nhiệt tình từ người dùng tại thị trường Bắc Mỹ.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast