Hãng xe Hàn Quốc mới đây vừa tuyên bố sẽ gia tăng thời gian bảo hành cho hơn 1,21 triệu xe trên toàn thế giới để hỗ trợ các chủ sở hữu có thể gặp khó khăn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa xe giữa đại dịch Covid-19.
Theo thông báo mới nhất của Hyundai, hãng sẽ kéo dài thời gian bảo hành thêm 3 tháng cho tất cả các mẫu xe nếu hết hạn bảo hành trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2020. Việc gia hạn bảo hành áp dụng cho hơn 1,21 triệu xe của Hyundai tại 175 quốc gia.
Ông Wonhong Cho, Phó Chủ tịch điều hành của Hyundai Motor, cho biết: “Chúng tôi nhận thức được rằng có rất nhiều khách hàng của chúng tôi sẽ gặp phải khó khăn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa xe giữa bối cảnh đại dịch đầy khó khăn này”.
“Với việc mở rộng thời gian bảo hành, chúng tôi muốn giúp các khách hàng yên tâm đưa xe đi bảo dưỡng và sửa chữa trong những tháng tới. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của quý khách hàng mà còn đặc biệt quan tâm cả đến sức khỏe và sự an toàn của các mẫu xe của họ”, ông Wonhong Cho nói.
Hyundai Sonata Hybrid 2020
Tại Mỹ, Hyundai cho biết mặc dù nhiều phòng trưng bày của hãng đã phải đóng cửa do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nhưng hầu hết các bộ phận dịch vụ vẫn tiếp tục làm việc. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng áp dụng chính sách mới cho phép khách hàng sử dụng chữ ký điện tử khi sửa chữa xe thay vì phải ký trực tiếp vào văn bản như thường lệ.
Trước đó, Hyundai và Genesis đã tuyên bố sẽ hỗ trợ 6 tháng tiền thuê/trả góp đầu tiên cho những khách hàng không may bị thất nghiệp giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 đang trở thành nỗi lo âu của người dùng toàn cầu. Chương trình ưu đãi hào phóng của hãng xe Hàn Quốc đã được sự ủng hộ và tán thưởng nhiệt tình từ người dùng tại thị trường Bắc Mỹ.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.