Kawasaki W175 sắp về Việt Nam với mức giá từ 66 triệu đồng

Mẫu xe hoài cổ W175 vừa được Kawasaki tại Việt Nam “chốt” giá từ 66 triệu đồng và chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2018 theo thông tin từ Kawasaki VietNam.

Kawasaki W175 là mẫu xe hoài cổ được ra mắt chính thức tại lễ hội Kawasaki Bike Week tổ chức ở Indonesia cách đây không lâu. Được biết, đây là mẫu xe được ra mắt nhằm thay thế đàn anh Estrella 250 đã chính thức bị khai tử từ cuối tháng 4 năm nay, sau 25 năm có mặt trên thị trường.

kawasaki w175 sap ve viet nam voi muc gia tu 66 trieu dong

Thiết kế hoài cổ

Kawasaki W175 sở hữu thiết kế đậm chất hoài cổ với thiết kế đặc trưng của các mẫu xe thập niên 70, 80. Phần bình xăng có kiểu dáng hình giọt nước được nối liền với yên xe tạo một mảng liền mạch thoải đều từ đầu xe xuống tới yên sau. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của Kawasaki W175 chính là thiết kế nhỏ gọn, yên thấp và mang đến vị trí ngồi thoải mái cho người điều khiển.

kawasaki w175 sap ve viet nam voi muc gia tu 66 trieu dong

Tay lái cao và vị trí gác chân tiện lợi cho cảm giác lái thoải mái. Đèn pha tròn to nhô ra phía trước đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ. Bảng điều khiển với hai đồng hồ analog hiển thị khá đầy đủ thông tin. Đó là chưa kể đến hàng loạt chi tiết được sơn đen sáng bóng xuất hiện trên xe như ống xả, phuộc trước và chắn bùn trước/sau.

kawasaki w175 sap ve viet nam voi muc gia tu 66 trieu dong

Ống xả của W175 mang phong cách đặc trưng của những chiếc mô tô Anh Quốc từ những năm 50 của thế kỷ trước. Cặp vành 17” của xe cũng có thiết kế cổ điển với kiểu nan hoa nhỏ đi kèm lốp trước bản rộng 80 và lốp sau 100. Phanh trước sử dụng đĩa đơn 220 mm 2 piston còn phanh sau vẫn là phanh tang trống.

Hệ thống treo được sử dụng trên Kawasaki W175 bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc hai lò xo đằng sau. Lực hãm của xe xuất phát từ phanh đĩa trước và phanh tang trống (phanh đùm) sau. Trong khi ở bản đặc biệt SE là những chi tiết bắt mắt hơn.

Động cơ mạnh mẽ

Kawasaki W175 mới được trang bị khối động cơ xăng SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa khí truyền thống, dung tích 250 phân khối, tạo ra công suất tối đa 13 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm từ 6.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 5 cấp và khởi động bằng điện, không có cần đạp.

kawasaki w175 sap ve viet nam voi muc gia tu 66 trieu dong

Kawasaki W175 sẽ có 4 phiên bản màu sắc khác nhau là xanh lá, đen, trắng và màu bạc (bản đặc biệt SE). Giá 66 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn và 68 triệu cho phiên bản đặc biệt SE, sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 2 năm 2018. ​

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast