Kia Optima 2016 ra mắt khách hàng Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/11, tại TP. Hà Tĩnh, KIA Hà Tĩnh tổ chức giới thiệu Kia Optima và lái thử các dòng xe KIA.

kia optima 2016 ra mat khach hang ha tinh

Kia Optima phiên bản 2016 được thiết kế hoàn toàn mới, theo phong cách sang trọng và tinh tế với nhiều tính năng hiện đại, vận hành mạnh mẽ đem lại sự an toàn tối ưu.

Được thiết kế để hấp dẫn những khách hàng đang muốn tìm kiếm sự đổi mới, Optima 2016 (tên gọi khác là K5 tại một vài thị trường) có bước tiến mới về diện mạo khi sở hữu mặt trước mới với cụm đèn pha vuốt ngược, lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn và các khe hút gió nổi bật; đèn pha HID mới với hệ thống hỗ trợ chủ động, tự động chuyển sang chế độ quan sát gần khi phát hiện xe ngược chiều.

kia optima 2016 ra mat khach hang ha tinh
kia optima 2016 ra mat khach hang ha tinh

Những thay đổi lớn hơn được thấy ở không gian cabin khi Optima 2016 có vật liệu chất lượng cao và thiết kế hài hòa, bắt mắt. Ngoài ra, còn phải kể đến ghế ngồi thoải mái hơn, hệ thống âm thanh 10 loa, hệ thống thông tin giải trí với tương thích Android và Appla CarPlay.

Kia Optima 2016 cũng có thể được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như quan sát 360 độ, kiểm soát hành trình thông minh và hệ thống phát hiện điểm mù.

kia optima 2016 ra mat khach hang ha tinh
kia optima 2016 ra mat khach hang ha tinh

Rất nhiều khách hàng tham gia chạy thử các dòng xe KIA

Ngoài ra Optima còn được tích hợp nhiều ứng dụng hiện đại như: Màn hình 4.3’’, LCD, TFT hiển thị nhiều thông tin tiện ích, nút khởi động thông minh Start – Stop, xe có thể nhận biết chủ nhân khi đến gần. Tính năng sạc điện thoại thông minh cùng hệ thống 10 loa Harman Kardon giúp cho người sử dụng có thể trải nghiệm không gian âm nhạc tuyệt vời trong chính chiếc xe của mình. Cốp sau của xe đóng mở điện thông minh, tự động bật cốp khi người dùng đến gần giúp khách hàng tiện lợi hơn khi sử dụng.

KIA Optima có 3 chế độ vận hành (Eco, nomal và sport) với phanh tay điện tử thuận tiện khi sử dụng, mang lại cho người lái những trải nghiệm thú vị nhất.

kia optima 2016 ra mat khach hang ha tinh

Tặng hoa cho khách hàng đặt xe vào sáng 26/11

kia optima 2016 ra mat khach hang ha tinh

Đông đảo khách hàng đến dự buổi lễ ra mắt

Hơn hẳn so với Kia Optima phiên bản trước, KIA Optima 2016 được trang bị thêm hệ thống cảnh báo áp suất lốp và các hệ thống an toàn nổi bật như: Hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống cân bằng điện tử ESP… Những hệ thống này giúp người lái dễ dàng theo dõi tình trạng áp suất lốp, thuận tiện khi vận hành trên những cung đường xa.

Đặc biệt, Kia Optima được trang bị 7 túi khí (trong đó xe được gia tăng thêm túi khí đầu gối giúp người lái hạn chế chấn thương chân khi xảy ra va chạm) giúp tăng khả năng an toàn cho người sử dụng. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp với 2 loại động cơ xăng (Nu 2.0L – 152 mã lực và Theta 2.4L – 176 mã lực) giúp cho xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Kia Optima đem lại cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng về màu sắc với 7 màu: trắng, xám, xanh, đỏ, đen, bạc, nâu.

Những tính năng an toàn trên của KIA Optima đã vinh dự nhận giải thưởng 5 sao của Tổ chức đánh giá an toàn uy tín nhất Châu Âu EURO NCAP và cơ quan kiểm định IIHS ở Mỹ.

Hiện tại, Kia Optima 2016 được bán tại Hà Tĩnh với 3 bản ở các mức giá khoảng: 915 triệu đồng, 990 triệu đồng và 1,045 tỷ đồng. Kia Hà Tĩnh đang áp dụng nhiều khuyến mãi cho khách hàng khi đến mua xe, chi tiết có thể liên hệ qua SĐT kinh doanh 0911.880.979, web: http://kiahatinh.vn/ hoặc đến ngay KIA Hà Tĩnh số 427 Trần Phú, phường Thạch Linh – TP. Hà Tĩnh.

Tại lễ ra mắt Kia Optima, khách hàng cũng được thoải mái lựa chọn và chạy thử các dòng xe hiện hành của Kia như: RONDO, SORENTO, SEDONA…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast