Những điều có thể bạn chưa biết về SantaFe

(Baohatinh.vn) - Được xem là biểu tượng của thương hiệu Hyundai trong gần 2 thập kỷ qua, giờ đây khi được trang bị “hàng tá” công nghệ cao cấp, SantaFe trở thành mẫu xe đại diện cho thế giới hiện đại.

Những điều có thể bạn chưa biết về SantaFe

Bên cạnh ngoại hình và nội thất thiết kế mới đầy hấp dẫn, SantaFe còn chinh phục mọi ánh nhìn và sự ngưỡng mộ từ giới truyền thông quốc tế nhờ các tính năng công nghệ và an toàn rất hiện đại được hãng xe Hàn Quốc trang bị. Dưới đây là những tính năng công nghệ cao nổi bật và đáng chú ý trên Hyundai SantaFe.

Màn hình Head-up Display (HUD)

HUD là công nghệ màn hình trong suốt hiển thị dữ liệu ngay trước mặt người lái thay vì buộc họ phải nhìn sang màn hình trung tâm hoặc táp lô để tìm kiếm thông tin như bình thường. Trên SantaFe, các thông tin hay cảnh báo từ hệ thống an toàn và hỗ trợ lái sẽ được hiển thị trực tiếp trên kính chắn gió, giúp người lái dễ dàng nắm bắt nhiều thông tin cần thiết mà vẫn tập trung quan sát phía trước.

Những điều có thể bạn chưa biết về SantaFe

HTRAC

HTRAC được viết tắt từ Hyundai và Traction, phát triển dựa trên công nghệ AWD. Hệ thống này cho phép điện tham gia vào quá trình điều khiển sự phân phối lực ở cầu trước và cầu sau tùy vào bề mặt đường và tình trạng lái. Không giống với hệ truyền động toàn phần bằng cơ học với hạn chế sự điều phối lực giữa trục trước và sau, HTRAC cho phép người lái chọn lựa nhiều chế độ lái khác nhau mang đến sự cảm nhận hoàn toàn làm chủ tình huống khi điều khiển xe.

Những điều có thể bạn chưa biết về SantaFe

Chức năng khóa an toàn cho trẻ em

Nếu con bạn đang cố gắng mở cửa, khi có nguy cơ xảy ra tai nạn, cánh cửa sẽ bị khóa lại và phát tín hiệu cảnh báo. Tính năng Safe Exit Assist - hỗ trợ ra khỏi xe an toàn sẽ tự động khóa cửa lại nếu phát hiện có xe đang tiến đến ở đằng sau. Ngoài ra, SantaFe còn được tích hợp chức năng cảnh báo hành khách trên ghế sau. Hệ thống này sẽ báo động âm thanh và đèn flash cho người lái chuẩn bị rời xe khi phát hiện vẫn còn người ngồi ở hàng ghế sau. Đều là những công nghệ lần đầu trang bị trên xe Hyundai.

Những điều có thể bạn chưa biết về SantaFe

Tính năng hỗ trợ phòng tránh va chạm trước/sau

Hệ thống sẽ cảnh báo bằng âm thanhtrong trường hợp có nguy cơ xảy ra va chạm phía sau khi đang lùi xe. Tương tự, tính năng hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước sử dụng công nghệ radar để phát hiện khoảng cách tới xe phía trước để tránh tác động hoặc giảm thiểu hậu quả.

Nhớ ghế (IMS)

Để thuận tiện tối đa, IMS nhớ ghế 2 vị trí, gương chiếu hậu và cài đặt hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Bạn chỉ cần chạm vào nút bấm để cài đặt ngay lập tức.

Nhớ vị trí ghế trên ô tô là chức năng tiện ích, giúp ghi nhớ và điều chỉnh lại vị trí ghế ngồi mà người dùng đã thiết lập trước đó một cách tự động. Chức năng này giúp hạn chế thao tác cho người lái khi điều khiển xe; tiết kiệm thời gian để thiết lập lại vị trí ghế lái phù hợp với tầm vóc của từng người.

Thông thường nhớ vị trí ghế do một hộp máy tính điều khiển hệ thống thân xe đảm nhận; thông qua công tắc điều khiển được tích hợp trên ghế (ECU điều khiển vị trí) sẽ thực hiện các chức năng điều khiển trượt, nghiêng, nâng hạ và tiến hành hồi phục vị trí ghế.

Những điều có thể bạn chưa biết về SantaFe

Sạc không dây chuẩn Qi

Phiên bản tiêu chuẩn không có sạc không dây. Chức năng này chỉ được trang bị trên các phiên bản cao hơn. Đây là một tính năng khá hiện đại giúp khách hàng giảm thiểu việc mang theo các dây sạc khác nhau.

Tuy nhiên, lưu ý không phải bất kỳ thì mẫu điện thoại nào cũng có thể sử dụng chức năng này. Các dòng điện thoại cao cấp như Samsung galaxy s8/s8 plus và iPhone 8 trở lên mới sở hữu tính năng này

Những điều có thể bạn chưa biết về SantaFe

Hiện nay Hyundai Hà Tĩnh đang là đại lý ủy quyền phân phối chính hãng các dòng xe Hyundai của Hyudai Thành Công Việt Nam tại Hà Tĩnh.

Các bạn có thể ghé qua xem trực tiếp tại showroom tại địa chỉ : Thôn Gia Ngãi, Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh.

Hoặc liên hệ hotline: 0911.371.666 để được tư vấn

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast