Tài xế bị bắt vì ngồi ở hàng ghế sau khi xe đang chạy

Cảnh sát California đã bắt giữ một người đàn ông vì ngồi ở ghế sau trên một chiếc Tesla Model 3 trong khi hệ thống Autopilot được kích hoạt.

Param Sharma, 25 tuổi, bị cáo buộc tội lái xe bất cẩn và không tuân theo yêu cầu của một sĩ quan cảnh sát. Trước đó, dịch vụ khẩn cấp 911 nhận được nhiều cuộc gọi, báo về việc một người ngồi ở hàng ghế sau của một chiếc Tesla và không có ai ở ghế tài xế.

Chiếc xe điện chạy dọc đường liên bang I-80 qua khu vực San Francisco-Oakland Bay Bridge.

Video: Ingineerix

Cảnh sát tuần tra cao tốc California đuổi kịp chiếc Tesla Model 3 và yêu cầu tấp vào lề. Sĩ quan cảnh sát nói rằng có thể nhìn thấy Sharma trèo từ hàng ghế sau lên ghế lái. Sharma bị cáo buộc một số tội danh còn xe bị cảnh sát tạm giữ phục vụ điều tra.

Thanh niên 25 tuổi từng gặp rắc rối với lỗi tương tự vào ngày 27/4 và sau khi đoạn video ghi hình anh này ngồi ở ghế sau chiếc Model 3 được đăng lên mạng hồi tuần trước, giới chức địa phương khẳng định đang điều tra vụ việc.

Sharma từng kiếm được danh tiếng trên Instagram hồi năm 2014 sau khi đăng những bức ảnh mình chụp cùng đồ trang sức, tiền mặt và những mẫu xe đắt tiền. Cùng năm, anh này bị giam giữ 90 ngày do bán một chiếc iPhone trộm cắp.

Tài xế bị bắt vì ngồi ở hàng ghế sau khi xe đang chạy
Theo Mỹ Anh/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast