Vừa giảm giá, Vios và Altis tiếp tục có khuyến mãi "khủng"

Sau đợt giảm giá từ ngày 1/7/2016 do thuế tiêu thụ đặc biệt, Toyota Việt Nam (TMV) lại bắt đầu khuyến mãi cho xe Vios và Corolla Altis.

Chương trình khuyến mãi Vios và Corolla Altis được Toyota Việt Nam thực hiện từ nay đến hết 15/9/2016. Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe Vios hoặc Corolla Altis (đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian này) sẽ được hưởng ưu đãi thêm 1 năm bảo hiểm vật chất xe (tương đương 1.5% giá trị xe).

vua giam gia vios va altis tiep tuc co khuyen mai

Chương trình khuyến mãi Vios và Corolla Altis được Toyota Việt Nam thực hiện từ nay đến hết 15/9/2016.

Cụ thể, các khách hàng mua Toyota Vios (gồm 3 phiên bản Vios G, Vios E và Vios J) hoặc Toyota Corolla Altis (gồm cả 3 phiên bản Corolla 2.0AT, 1.8AT và 1.8MT) sẽ được nhận bảo hiểm vật chất xe ô tô bao gồm bảo hiểm thiệt hại vật chất của riêng phần thân, vỏ xe và mất cắp toàn bộ xe, bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao).

Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 công ty bảo hiểm là Bảo Việt và Liberty.

vua giam gia vios va altis tiep tuc co khuyen mai

Khách hàng mua xe Vios hoặc Corolla Altis sẽ được hưởng ưu đãi thêm 1 năm bảo hiểm vật chất xe.

Như vậy, sau khi điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho 2 dòng xe này áp dụng từ 1/7, Toyota Việt Nam lại tiếp tục tăng thêm các ưu đãi để tăng thêm sức hấp dẫn cho hai dòng xe này. Cả Vios và Corolla đều đã từng là những dòng xe ăn khách tại thị trường Việt Nam trong thời gian dài. Tuy nhiên, cả hai đều đã mất dần sức hút và vấp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Trong nửa đầu năm nay, Vios đã phải nhường vị trí số 1 trong top xe bán chạy nhất thị trường Việt cho chiếc bán tải Ranger cúa Ford khi chỉ tiêu thụ 6.467 chiếc. Còn Altis với nhiều tháng vắng bóng trong top xe bán chạy cũng ở áp chót bảng xếp hạng khi chỉ có 2.855 chiếc bán ra trong 6 tháng.

vua giam gia vios va altis tiep tuc co khuyen mai

Bảng giá mới của xe Toyota tại Việt Nam.

Theo Tuấn Nguyễn/kienthuc.net.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast