Yamaha ra mắt xe tay ga cho nam giới

Là mẫu xe sẽ được tiếp cận thị trường Mỹ vào năm sau, chiếc Yamaha Zuma 125 2022 là chiếc xe tay ga phong cách adventure được sản xuất tại nhà máy ở Iwata.

Chiếc Zuma 125 cũng được bán tại những thị trường khác như Đài Loan với tên gọi BWS 125. Mẫu xe ga phong cách off-road, khỏe khoắn và nam tính, hướng đến khách hàng thích phiêu lưu, khách hàng trẻ tuổi.

Chiếc Zuma 125 trở nên khác biệt nhờ việc sử dụng đèn pha với kích thước không cùng kích thước giống như những chiếc xe rally adventure mà nó được lấy cảm hứng. Phong cách adventure cũng được thể hiện trên tấm chắn bùn sắc nét và không gian bên trên đèn pha có thể được lắp đặt giá phụ kiện để chứa đồ.

Yamaha ra mắt xe tay ga cho nam giới

Lốp xe địa hình với gai lớn, đi cùng với hệ thống treo phía trước là phuộc lồng với hành trình 81 mm, trong khi phía sau được trang bị bộ giảm xóc đôi với hành trình 78 mm. Bánh trước và sau cùng có kích thước 12 inch, sử dụng bộ lốp không săm có kích thước lần lượt là 120/70 và 130/70, phanh đĩa thủy lực đơn được trang bị cho bánh sau.

Yamaha ra mắt xe tay ga cho nam giới

Sức mạnh xe đến từ động cơ SOHC, 125 cc, xi lanh đơn phun xăng điện tử, truyền động bằng dây đai kết hợp với hộp số CVT. Xe được trang bị bình xăng dung tích 6,1L và có trọng lượng là 128 kg.

Ngoài khả năng nhạy bén trên đường đây còn là một chiếc xe linh hoạt nhờ cốp xe đủ rộng để chứa được một chiếc mũ bảo hiểm cả đầu (full-face), cổng sạc USB, khung xe được thiết kế để xử lý một cách dễ dàng với chiều cao yên được thiết lập ở mức 785 mm. Tại thị trường Mỹ, chiếc Yamaha Zuma 125 có mức giá 3.699 USD (tương đương 85,3 triệu đồng) với 2 màu sơn – xanh và đen nhám./.

Theo VOV

Đọc thêm

Kia "nhá hàng" Carnival mới

Kia "nhá hàng" Carnival mới

Mẫu MPV cỡ lớn của Kia sắp ra mắt phiên bản mới với những thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu xe.
Chi tiết Mitsubishi Triton mới ra mắt

Chi tiết Mitsubishi Triton mới ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 tại Việt Nam không sử dụng hộp số MT mà có 3 phiên bản AT với 2 tùy chọn hệ truyền động gồm một và 2 cầu.
Những lưu ý để bảo vệ ô tô mùa mưa bão

Những lưu ý để bảo vệ ô tô mùa mưa bão

Siêu bão Yagi (bão số 3) sắp đổ bộ vào đất liền và gây mưa lớn, dự kiến sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân, trong đó có hoạt động giao thông.
Cơ hội kinh doanh “cho mọi nhà” tốt chưa từng có cùng V-GREEN

Cơ hội kinh doanh “cho mọi nhà” tốt chưa từng có cùng V-GREEN

Chia sẻ doanh thu 750 đồng cho mỗi 1 kWh điện sạc trong tối thiểu 10 năm – cam kết của V-GREEN với mô hình trạm sạc nhượng quyền đang nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời bền vững, chiến lược kinh doanh lâu dài.
Những bộ phận xe cần kiểm tra trước mỗi chuyến đi dài

Những bộ phận xe cần kiểm tra trước mỗi chuyến đi dài

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhiều gia đình lựa chọn về quê hoặc đi du lịch xa bằng phương tiện cá nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh các sự cố không mong muốn, việc kiểm tra kỹ lưỡng xe trước mỗi chuyến đi dài là điều cần thiết.