Những thay đổi về thiết kế bao gồm phần đầu xe được tinh chỉnh lại trông có vẻ hợp lý và hài hòa hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn, hơi giống với mẫu Elevate (được gọi là WR-V tại Nhật Bản). Ngoài ra, xe còn có cụm đèn hậu mới được nối liền với nhau bởi thanh đèn LED mỏng, mang lại cho chiếc xe vẻ ngoài bóng bẩy hơn.
Ngoài ra, xe còn có đèn pha LED projector công nghệ thích ứng Adaptive Driving Beam (ADB) được cung cấp trên Civic ở các thị trường khác.
Về Honda Sensing, hệ thống hỗ trợ người lái này đã được nâng cấp với việc bổ sung thêm tính năng hỗ trợ lái xe khi tắc đường Traffic Jam Assist, cung cấp khả năng lái xe bán tự động Cấp độ 2 (bao gồm hỗ trợ đánh lái, trước đây không thể thực hiện được) ở tốc độ thấp. Các chức năng phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường cũng đã được cải tiến.
Honda Australia không cung cấp bất kỳ hình ảnh nào về nội thất, nhưng dựa trên những gì đã thấy trên Vezel, chúng ta có thể mong đợi bảng điều khiển trung tâm "bao quanh" của HR-V sẽ được thay thế bằng cụm điều khiển thông thường hơn với một ngăn chứa đồ bổ sung bên dưới các nút điều khiển điều hòa. Lần đầu tiên tại Australia, chiếc xe sẽ được cung cấp ứng dụng và dịch vụ Honda Connect, đăng ký miễn phí trong 5 năm đầu tiên.
Tại thị trường Australia, Honda HR-V 2025 sẽ được phân phối với 3 phiên bản, bao gồm một bản e:HEV X tầm trung mới nằm dưới e:HEV L đầu bảng. Cả hai đều được trang bị cùng một động cơ điện 131 PS/253 Nm, kết hợp với động cơ xăng DOHC i-VTEC 1.5L mạnh 105 PS/127 Nm.
Phiên bản chạy xăng Vi X được trang bị động cơ i-VTEC 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên mạnh 121 PS/145 Nm kết hợp với CVT. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, HR-V nâng cấp ra mắt hai màu mới Slate Grey và Botanical Green.
Với việc Honda HR-V 2025 nâng cấp đã được ra mắt tại Australia, nhiều khả năng xe sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường ASEAN trong thời gian tới.