Các doanh nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2015-2020

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (25/4), Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cấp nước và xây dựng Hà Tĩnh tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Báo cáo chính trị Đại hội nêu rõ, trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công ty đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội lần thứ VII đề ra.

Các doanh nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 ảnh 1

Đại biểu biểu quyết thông qua danh sách, số lượng BCH

Trong thực hiện nhiệm vụ SXKD, BCH Đảng bộ Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị, xí nghiệp thực hiện nhiệm vụ sản xuất và cung cấp nước sạch phục vụ cho sinh hoạt, sản xuất, đảm bảo QP-AN trên địa bàn; làm tốt công tác kiểm tra, thanh tra đột xuất và định kỳ công tác quản lý sản phẩm nước sạch, chống thất thu, thất thoát, nhằm làm tăng doanh thu cho đơn vị; đầu tư mới tuyến ống truyền tải cấp nước từ hồ Bộc Nguyên về đến mạng cấp 2 các chi nhánh, nâng công suất từ 16.000 m3/ngày/đêm lên 24.000m3/ngày/đêm.

Công ty thường xuyên chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, đảm bảo các chế độ chính sách đối với người lao động. Quy chế dân chủ cơ sở, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội được công ty phát huy, xây dựng và coi trọng. Công tác phòng ngừa tai nạn lao động, phòng chống cháy nổ được quán triệt và thực hiện nghiêm túc, bằng việc trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ lao động cho người lao động, hệ thống PCCC, thường xuyên cử cán bộ, công nhân tham gia các lớp tập huấn về an toàn vệ sinh lao động, PCCC...

Các doanh nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 ảnh 2

và bầu BCH Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cấp nước và xây dựng khóa VIII, nhiệm kỳ 2015-2020

Đại hội cũng đã nghiêm túc phân tích, nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, từ đó đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới. Theo đó, trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Công ty MTV Cấp nước và xây dựng Hà Tĩnh tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Đảng, các đoàn thể trong sạch, vững mạnh; tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phục vụ cấp nước an toàn cho khách hàng; đẩy mạnh công tác chống thất thu, thất thoát; mở rộng, nâng công suất sản xuất cấp nước theo kế hoạch hàng năm phù hợp với quy hoạch phát triển đô thị và vùng phụ cận, phấn đấu đến năm 2020 tăng gần 10.000 hộ khách hàng, nâng tổng số khách hàng lên 59.000 hộ…

Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cấp nước và xây dựng Hà Tĩnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã bầu 13 đồng chí vào BCH khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội đảng cấp trên.

* Sáng nay (25/4), Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Báo cáo chính trị tại đại hội nhấn mạnh: Sau khi cổ phần hóa, nhiệm kỳ qua, hoạt động SXKD của Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh đạt hiệu quả cao, góp phần nâng cao doanh thu hằng năm, tăng nộp ngân sách, nâng cao đời sống, thu nhập cho cán bộ, công nhân.

Các doanh nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 ảnh 3

Các đảng viên Chi bộ Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh bỏ phiếu bầu BCH khóa mới

Song song với nhiệm vụ SXKD, Chi bộ thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; kịp thời tổ chức cho cán bộ, đảng viên học tập, nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị cấp trên. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường; quy chế dân chủ cơ sở được thực hiện tốt, công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí được đảm bảo. Vì thế, thời gian qua Chi bộ liên tục đạt chi bộ trong sạch, vững mạnh và khẳng định vai trò là đơn vị chủ lực trong cung cấp dịch vụ công ích trên địa bàn thị xã, góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp - văn minh.

Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và thị xã Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng BCH Chi bộ khóa mới

Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và thị xã Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng BCH Chi bộ khóa mới

Với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc, đại hội đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại cũng như bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai công tác đảng, nhiệm vụ chuyên môn nhiệm kỳ qua; bàn và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đã bầu các đồng chí vào BCH Chi bộ khóa mới và bầu đại biểu dự đại hội cấp trên.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Bài cuối: Quyết liệt, đồng bộ để phát triển đảng viên bền vững

Bài cuối: Quyết liệt, đồng bộ để phát triển đảng viên bền vững

Chấm dứt tình trạng thôn, tổ dân phố “trắng” đảng viên và chi bộ sinh hoạt ghép là nhiệm vụ còn nhiều khó khăn. Để hoàn thành mục tiêu đặt ra, trước tiên phải xác định rõ căn nguyên, xây dựng được lộ trình và đề ra giải pháp thiết thực, căn cơ, đồng bộ, với sự vào cuộc tích cực, quyết liệt của các cấp ủy Đảng và cả hệ thống chính trị.
Tiếp bước hào khí Xô viết Nghệ Tĩnh

Tiếp bước hào khí Xô viết Nghệ Tĩnh

Đã 94 năm trôi qua, hào khí cao trào Xô viết Nghệ Tĩnh vẫn luôn là mạch nguồn dẫn đường, góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh vượt qua khó khăn, thách thức, đặc biệt trong công cuộc đổi mới, phát triển hiện nay.
Bài 2: Những khó khăn, thách thức trong xóa thôn "trắng" đảng viên, chi bộ sinh hoạt ghép

Bài 2: Những khó khăn, thách thức trong xóa thôn "trắng" đảng viên, chi bộ sinh hoạt ghép

Dù rất nỗ lực và triển khai nhiều giải pháp để củng cố hệ thống hạt nhân chính trị ở cơ sở, nhưng tình trạng thôn, tổ dân phố “trắng” đảng viên, chi bộ sinh hoạt ghép vẫn còn ở một số vùng có đồng bào theo đạo và dân tộc thiểu số. Tình trạng này đã và đang có những tác động không nhỏ đến việc phát huy vai trò, vị thế, sức chiến đấu của Đảng ở cơ sở ở Hà Tĩnh.
Bài 1: Nỗ lực phát triển đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng

Bài 1: Nỗ lực phát triển đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng

10 năm qua, công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh nói chung và xóa thôn “trắng”, chi bộ ghép đảng viên nói riêng trên địa bàn Hà Tĩnh đã đạt những kết quả đáng ghi nhận. Ở mỗi khu dân cư, khi tổ chức cơ sở Đảng được củng cố, kiện toàn đã từng bước khẳng định vị thế, vai trò trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị.
Theo bước chân Người

Theo bước chân Người

55 năm từ ngày Bác Hồ đi xa nhưng những lời căn dặn, di nguyện của Người vẫn mãi trường tồn, trở thành “kim chỉ nam” trong mỗi hành động của người dân Việt Nam nói chung, Hà Tĩnh nói riêng.
Bác Hồ viết Di chúc - việc làm hệ trọng cho muôn đời sau

Bác Hồ viết Di chúc - việc làm hệ trọng cho muôn đời sau

Bản Di chúc thiêng liêng, bất hủ đã tổng kết, định hướng mang tính cương lĩnh cho sự phát triển đất nước. Đó là lời dặn dò tâm huyết, những tình cảm sâu nặng với Đảng, Nhân dân và bạn bè trên thế giới của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Vẹn nguyên khí thế hào hùng của mùa thu lịch sử

Vẹn nguyên khí thế hào hùng của mùa thu lịch sử

Gần 8 thập kỷ trôi qua, song khí thế hào hùng của Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh trong mùa thu năm 1945 lịch sử vẫn vẹn nguyên trong ký ức bao người. Cuộc Tổng khởi nghĩa Cách mạng tháng Tám ở tỉnh ta diễn ra khẩn trương và giành thắng lợi trọn vẹn chỉ trong 5 ngày. Hà Tĩnh là một trong 4 tỉnh giành chính quyền sớm nhất cả nước.
Tiền đồ xán lạn từ mùa thu năm ấy

Tiền đồ xán lạn từ mùa thu năm ấy

Với thắng lợi của cuộc Cách mạng tháng Tám năm 1945, nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra đời đã mở ra kỷ nguyên mới cho dân tộc Việt Nam, Nhân dân ta từ thân phận nô lệ trở thành người làm chủ đất nước. Những bài học quý báu của Cách mạng tháng Tám đã được Đảng ta, Nhân dân ta phát huy, vận dụng sáng tạo làm nên những thành quả vẻ vang trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
“Cho đời hai tiếng mới quang vinh”

“Cho đời hai tiếng mới quang vinh”

Tháng Tám mùa thu, khi khắp non sông dậy lên khúc hoan ca mừng ngày độc lập, những ký ức hào hùng của lịch sử dân tộc cũng trở về trong tâm thức của người dân...