WPP và Kantar Millward Brown đánh giá Amazon luôn tự mình tạo ra những món hời khổng lồ nhờ chiến lược mua lại đầy khôn ngoan, các nguồn doanh thu sáng tạo cùng các chương trình dịch vụ khách hàng thiết thực, hấp dẫn. Giá trị thương hiệu của Amazon hiện là 315,5 tỷ USD, đứng đầu danh sách BrandZ. (Ảnh: Getty Images)
Giá trị thương hiệu của Apple tăng 3% so với năm ngoái, lên 309,527 tỷ USD. Đứng thứ 2 bảng xếp hạng. (Ảnh: Reuters)
Giá trị thương hiệu chỉ tăng 2% so với năm 2018, đạt 309 tỷ USD, khiến Google tụt hai bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái, trở thành thương hiệu đắt giá thứ 3 thế giới. (Ảnh: Reuters)
Đứng thứ 4 trong danh sách BrandZ là Microsoft với giá trị thương hiệu là 251,244 tỷ USD. (Ảnh: Reuters)
Giá trị thương hiệu tăng 22% so với năm 2018, lên 177,918 tỷ USD, đã giúp Visa tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái. (Ảnh: Reuters)
Giảm 2% so về giá trị thương hiệu so với năm trước, xuống 158,968 tỷ USD, tuy nhiên Facebook vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6 trong danh sách BrandZ tương tự năm 2018. (Ảnh: Reuters)
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử của Trung Quốc tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái, lên vị trí thứ 7 với giá trị thương hiệu đạt 131,246 tỷ USD. (Ảnh: Reuters)
Một cái tên nữa đến từ Trung Quốc cũng góp mặt trong top 10 là Tencent. Tencent tập trung vào game online, ứng dụng, dịch vụ nhắn tin và thanh toán điện tử. Giá trị thương hiệu của Tencent là 130,862 tỷ USD, tụt 3 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái, xuống vị trí thứ 8. (Ảnh: Reuters)
Với giá trị thương hiệu là 130,368 tỷ USD, McDonald’s đứng thứ 9 trong danh sách BrandZ 2019. (Ảnh: AP)
AT&T bảo toàn vị trí số 10 so với năm ngoái, với giá trị thương hiệu 108,375 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2018. (Ảnh: AP)