Chấn chỉnh xe buýt đón trả khách không đúng quy định ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Tuyến xe buýt TP Hà Tĩnh – Hương Khê chính thức đi vào hoạt động ngày 20/1/2014 đã tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn đi lại thuận tiện. Tuy nhiên, hiện nay đã nảy sinh một số vấn đề cần chấn chỉnh.

Xe đón - trả khách lộn xộn
Xe đón - trả khách lộn xộn

Mặc dù trên tuyến QL 15A từ TP Hà Tĩnh đến thị trấn Hương Khê có rất nhiều biển báo điểm dừng xe buýt đón trả khách cả 2 hướng đi từ TP Hà Tĩnh – Hương Khê và ngược lại, nhưng một số biển báo (khu vực thị trấn Hương Khê) đã bị che khuất tầm nhìn.

Một số xe buýt lưu thông theo tuyến TP Hà Tĩnh – Hương Khê chưa thực hiện nghiêm túc theo quy định; nhiều xe gặp đâu dừng đó, thậm chí, đón trả khách ngay tại chợ, khu vực bờ hồ Bình Sơn, ngã tư thị trấn Hương Khê…, trong khi điểm dừng xe buýt chỉ cách khoảng… 50–70m!

Anh B. - một người dân ở thị trấn Hương Khê thắc mắc: "Chúng tôi tham gia giao thông, có những lỗi nhỏ cũng bị phạt, nhưng xe buýt vi phạm thường xuyên, sờ sờ ra đó thì không thấy ai nhắc nhở". Đây cũng là suy nghĩ chung của rất nhiều người, ảnh hưởng xấu đến tâm lý, ý thức của cộng đồng trong việc chấp hành các quy định về đảm bảo TTATGT.

Đề nghị các cấp có thẩm quyền và ngành chức năng sớm có biện pháp chấn chỉnh thực trạng nói trên!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast