Rác thải "lấn át" cổng trường, trụ sở kho bạc!

(Baohatinh.vn) - Hồ Thủy Sơn hay còn gọi là hồ Mụ O (tổ dân phố Hưng Hòa, phường Sông Trí - TX Kỳ Anh) là địa điểm lý tưởng để bà con nhân dân đi thể dục, tản bộ vào mỗi chiều tối và sáng sớm...

rac thai lan at cong truong tru so kho bac

Điểm tập kết rác trước Kho bạc nhà nước thị xã Kỳ Anh làm mất mỹ quan và môi trường công sở

Tuy nhiên, thời gian qua, đây lại là nơi Công ty Môi trường - Đô thị Kỳ Anh tập kết các xe chở đầy rác mỗi khi thu gom xong, gây mùi hôi thối ở khu vực đông dân cư. Đặc biệt, các xe chở rác này còn nằm cách cổng ra vào của Trường Tiểu học Sông Trí chưa đầy 10m nên có phần ảnh hưởng tới nhà trường.

Cô Dương Thị Hà - Hiệu trưởng nhà trường cho rằng: Năm học mới đã bắt đầu, đề nghị công ty không tập kết rác tại đây, gây ảnh hưởng đến phụ huynh và học sinh trong giờ đưa đón.

Không chỉ tại hồ Thủy Sơn, tại khu vực gần trụ sở Kho bạc Nhà nước Kỳ Anh cũng thường xuyên tồn tại một điểm tập kết các xe chở đầy rác của Công ty Môi trường - Đô thị Kỳ Anh, gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến mỹ quan công sở.

Đề nghị chính quyền thị xã Kỳ Anh sớm chỉ đạo Công ty Môi trường - Đô thị Kỳ Anh di dời các điểm tập kết xe chở rác đến vị trí thích hợp để đảm bảo môi trường, mỹ quan đô thị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast