Sớm duy tu tỉnh lộ 552, đoạn qua xã Đức Bồng

(Baohatinh.vn) - Tỉnh lộ 552, đoạn có lý trình Km 13+500 đến Km 15+500, thuộc địa phận xã Đức Bồng (Vũ Quang) hiện xuống cấp nghiêm trọng. Tại nhiều vị trí, mặt đường rất lầy lội, bong tróc, gồ ghề, nền đường và mái ta luy bị sạt lở.

som duy tu tinh lo 552 doan qua xa duc bong

Hiện nay, nhiều vị trí trên tỉnh lộ 552, đoạn qua xã Đức Bồng bị xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến việc đi lại cũng như sinh hoạt của nhân dân trong vùng.

Đây là một trong những tuyến huyết mạch giao thông của huyện Vũ Quang với lưu lượng phương tiện qua lại nhiều. Đặc biệt, tuyến đường này trước đây còn được đưa vào sử dụng cho các xe có trọng tải lớn vận chuyển vật liệu phục vụ xây dựng các tuyến kênh mương chính của dự án thủy lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang. Mặt khác, do không được bố trí kinh phí duy tu, sửa chữa và thường xuyên bị tác động của mưa lũ nên đoạn đường này xuống cấp ngày càng nhanh, nghiêm trọng...

Hiện nay, các tuyến kênh mương chính của dự án Ngàn Trươi - Cẩm Trang đã hoàn thành, vì vậy, thiết nghĩ, ngành chức năng cần ưu tiên bố trí kinh phí để duy tu, sửa chữa đoạn đường này nhằm đảm bảo an toàn, đáp ứng nhu cầu đi lại và sinh hoạt của nhân dân trong vùng, nhất là trong mùa mưa lũ.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast