Cậu bé Hà Tĩnh từng được David Beckham khen ngợi trở thành người tháp tùng tuyển thủ tại SEA Games 31

(Baohatinh.vn) - Xuất sắc vượt qua hàng nghìn ứng viên, Trần Văn Gia Hưng (lớp 3B, Trường Tiểu học Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) đã trở thành 1 trong 8 em nhỏ được lựa chọn làm người tháp tùng các tuyển thủ và thực hiện nghi thức trao bóng cho trọng tài tại các trận bán kết, chung kết bóng đá nam của SEA Games 31.

Video: Trần Văn Gia Hưng giao lưu trực tuyến cùng David Beckham

Cậu bé Hà Tĩnh từng được David Beckham khen ngợi trở thành người tháp tùng tuyển thủ tại SEA Games 31

Trần Văn Gia Hưng là 1 trong 8 bạn nhỏ được công bố là người tháp tùng và thực hiện nghi thức trao bóng cho trọng tài tại các trận bán kết và chung kết bóng đá của SEA Games 31.

Trần Văn Gia Hưng sinh ra trong một gia đình tại thôn Bắc Thượng (xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà). Từ những lần theo bố đi chơi bóng khi còn rất nhỏ, Gia Hưng đã bồi đắp cho mình một tình yêu đặc biệt dành cho môn thể thao vua.

Vào tháng 3/2022, Gia Hưng đã khiến cựu danh thủ bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham kinh ngạc bởi khả năng tâng bóng thuần thục hơn 2.800 lần bằng cả hai chân. Siêu sao hàng đầu thế giới David Beckham cũng đã gửi tặng quả bóng có chữ ký của mình cho Gia Hưng với hy vọng món quà sẽ giúp em luôn giữ mãi niềm đam mê với bóng đá.

Tiếp nối niềm vui, Gia Hưng còn là 1 trong số 8 “gương mặt vàng” được lựa chọn trở thành người tháp tùng tuyển thủ và trao bóng cho trọng tài tại các trận bán kết, chung kết bóng đá nam của SEA Games 31 vào ngày 19, 22/5 sắp tới.

Được biết, để có được cơ hội bước ra sân, góp mặt trong các cuộc so tài được cho là quan trọng và hấp dẫn bậc nhất của SEA Games 31, trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn cổ động viên trên khán đài và hàng triệu người hâm mộ qua màn ảnh nhỏ, Trần Văn Gia Hưng đã thực hiện đăng ký qua website Concung.com và nỗ lực thể hiện bản thân để vượt qua hàng nghìn ứng viên khác.

Cậu bé Hà Tĩnh từng được David Beckham khen ngợi trở thành người tháp tùng tuyển thủ tại SEA Games 31

Gia Hưng rất hạnh phúc và tự hào khi được góp mặt tại các trận bán kết và chung kết bóng đá của SEA Games 31.

“Cháu vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được là người tháp tùng tuyển thủ và trao bóng cho trọng tài trong các trận đấu quan trọng của SEA Games 31. Đây là cơ hội tuyệt vời, là động lực để cháu tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai” - Gia Hưng chia sẻ.

Cậu bé Hà Tĩnh từng được David Beckham khen ngợi trở thành người tháp tùng tuyển thủ tại SEA Games 31

Cơ hội “có một không hai” của Gia Hưng sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn nhỏ khác.

Dự kiến, Gia Hưng sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/5 để chuẩn bị tâm lý, bản lĩnh vững vàng trước sự kiện đặc biệt này.

SEA Games 31 là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam tuyển chọn vị trí em bé tháp tùng tuyển thủ ra sân và thực hiện nghi thức trao bóng, tạo nên hình ảnh truyền cảm hứng. 8 em bé có niềm đam mê thể thao, trong độ tuổi từ 5-9 trên toàn quốc sẽ được lựa chọn để ra sân cùng tuyển thủ và thực hiện nghi thức trao bóng cho trọng tài.

Những em bé được tuyển chọn tháp tùng, bên cạnh niềm đam mê bóng đá, còn phải là một người tự tin, bản lĩnh.

Tin liên quan:

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast