Hà Tĩnh, Nghệ An đồng đăng cai VCK Giải Bóng đá vô địch U21 Quốc gia

(Baohatinh.vn) - 10 đội bóng vượt qua vòng loại và 2 đội chủ nhà đồng đăng cai là Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tranh tài ở VCK Giải Bóng đá vô địch U21 Quốc gia năm 2022 được tổ chức từ 17/12 đến 30/12.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức công bố điều lệ giải và danh sách 23 đội tham dự vòng loại Giải Bóng đá U21 Quốc gia lần thứ 26, năm 2022.

Hà Tĩnh, Nghệ An đồng đăng cai VCK Giải Bóng đá vô địch U21 Quốc gia

SVĐ Hà Tĩnh là nơi sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ VCK Giải Bóng đá vô địch U21 quốc gia

Theo đó, 23 đội được chia thành 4 bảng (3 bảng 6 đội và 1 bảng 5 đội) thi đấu vòng loại.

Bảng A đá tại sân Trung tâm TDTT Viettel gồm các đội: Viettel, Hà Nội, Phố Hiến, Thanh Hóa, Công an Nhân dân và Hải Phòng.

Bảng B đá tại Gia Lai gồm các đội: HAGL, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Phú Yên và Quảng Ngãi.

Bảng C đá tại Bình Phước gồm các đội: Becamex Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Gia Định và Tây Ninh.

Bảng D đá tại Bến Tre gồm 5 đội: Bến Tre, Đồng Tháp, Cần Thơ, Trung tâm TDTT Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và Học viện Nutifood.

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt từ ngày 8 đến 18/11 để tính điểm xếp hạng. 8 đội nhất, nhì của 4 bảng và 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất trong 4 bảng sẽ giành quyền tham dự vòng chung kết.

Sẽ có 12 đội tranh tài tại VCK gồm 10 đội vượt qua vòng loại và 2 đội chủ nhà đồng đăng cai là Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 17/12 đến 30/12 trên sân Vinh và sân Hà Tĩnh, một tuần sau khi môn bóng đá Đại hội TDTT toàn quốc kết thúc tại Quảng Ninh.

Những gương mặt xuất sắc nhất của lứa tuổi U21 hiện tại như Quan Văn Chuẩn, Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang (Viettel), Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy (Đà Nẵng)… được dự đoán sẽ mang đến những cuộc tranh tài kịch tính và hấp dẫn.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast