HAGL mượn 2 thủ môn đội trẻ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Để bổ sung lực lượng trước khi bước vào tranh tài tại VCK U17 Quốc gia, Ban huấn luyện U17 HAGL đã quyết định mượn 2 thủ môn của đội trẻ Hà Tĩnh.

HAGL mượn 2 thủ môn đội trẻ Hà Tĩnh

Thủ môn Phạm Thanh Tuyền (áo xanh) hàng đầu và thủ môn Nguyễn Văn Mạnh (áo xanh) hàng thứ 3

Hai thủ môn được U17 HAGL mượn là Phạm Thanh Tuyền và Nguyễn Văn Mạnh. Cả hai đều sinh năm 2001 và đã thể hiện được khả năng của mình tại các giải trẻ. Đây là hai cầu thủ nằm trong thành phần U19 Hà Tĩnh nhưng vẫn đủ điều kiện tham dự giải đấu dành cho lứa tuổi 17.

Phạm Thanh Tuyền quê ở huyện Hương Sơn, gia nhập đội trẻ Hà Tĩnh năm 11 tuổi. Anh từng bắt chính cho U17 Hà Tĩnh ở vòng loại U17 Quốc gia 2017. Với khả năng ra vào hợp lý, cùng những pha phản xạ xuất thần, Thanh Tuyền là thủ môn đầy triển vọng của bóng đá Hà Tĩnh.

HAGL mượn 2 thủ môn đội trẻ Hà Tĩnh

Thủ môn Phạm Thanh Tuyền

Nguyễn Văn Mạnh sinh ra ở xã Thạch Đỉnh, huyện Thạch Hà. Mặc dù thuộc diện tuyển bổ sung nhưng thủ môn này lại cho thấy sự tiến bộ rất nhanh và thi đấu khá ấn tượng ở một số trận đấu của U19 Hà Tĩnh tại Vòng loại U19 Quốc gia hồi đầu năm. Sở hữu chiều cao tốt và không ngại va chạm trong các tình huống đối mặt; song, tâm lý thi đấu chưa thực sự ổn định là điều mà Văn Mạnh cần khắc phục.

Hiện tại, hai thủ môn đã vào tập trung cùng đội U17 HAGL. Việc được thi đấu cho đội bóng phố núi là cơ hội rất tốt để Thanh Tuyền và Văn Mạnh có dịp cọ xát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.

Vòng chung kết giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia quy tụ 8 đội bóng, sẽ diễn ra từ ngày 26/6 - 6/7/2018 tại Trung tâm PVF – Văn Giang – Hưng Yên. Qua những gì thể hiện ở vòng loại, U17 HAGL được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast