Các bé mầm non Trí Đức bịn rịn chia tay mái trường mến yêu

(Baohatinh.vn) - Sau 4 năm gắn bó với Trường Mầm non Trí Đức (TP Hà Tĩnh), 170 bạn học sinh khối 5 tuổi đã có thật nhiều những kỉ niệm khó quên với bạn bè, cô giáo. Chia tay trường mầm non, các em đã trưởng thành về thể chất lẫn tinh thần, trí tuệ để sẵn sàng cho một giai đoạn mới.

Các bé mầm non Trí Đức bịn rịn chia tay mái trường mến yêu

Ngày 28/5, Trường Mầm non Trí Đức tổ chức chương trình lễ tri ân và trưởng thành cho 170 bạn tới từ 6 lớp học khối 5 tuổi.

Các bé mầm non Trí Đức bịn rịn chia tay mái trường mến yêu

Trải qua những ngày tháng dưới mái trường Trí Đức thân thương, các em đã có thật nhiều những kỷ niệm đẹp và những kiến thức, kỹ năng bổ ích trong cuộc sống.

Các bé mầm non Trí Đức bịn rịn chia tay mái trường mến yêu

Chia tay bạn bè, cô giáo để đến với môi trường mới, các em đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc để dành tặng ông bà, bố mẹ cùng các cô giáo - người mẹ thứ 2 của mình.

Các bé mầm non Trí Đức bịn rịn chia tay mái trường mến yêu

Được đón nhận giấy khen và những món quà ý nghĩa...

Các bé mầm non Trí Đức bịn rịn chia tay mái trường mến yêu

Buổi lễ đánh dấu sự trưởng thành để các em vững vàng bước tới một chặng đường mới...

Các bé mầm non Trí Đức bịn rịn chia tay mái trường mến yêu

Chia tay mái trường và bạn bè, cô giáo, buổi lễ còn lưu giữ những tình cảm quyến luyến, bịn rịn...

Các bé mầm non Trí Đức bịn rịn chia tay mái trường mến yêu

Kết thúc buổi lễ, nhà trường đã tổ chức bữa tiệc nhẹ để các em nhỏ, các bậc phụ huynh và giáo viên cùng nhau trò chuyện, ôn lại những kỷ niệm trong suốt quá trình học tập trước khi rời xa mái trường mầm non mến yêu...

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Con hư tại ai?

Con hư tại ai?

“Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà” thường mang tính trách móc các bà, các mẹ vì nuông chiều con quá mức. Tuy nhiên, trẻ hư chịu ảnh hưởng từ nhiều phía — cha mẹ, ông bà cùng với môi trường xã hội.
Lan toả tình yêu sách qua các cuộc thi

Lan toả tình yêu sách qua các cuộc thi

Nhiều đơn vị, trường học ở Hà Tĩnh đã có những cách làm hay để chung tay phát triển văn hóa đọc. Trong đó, việc tổ chức các cuộc thi đã khơi dậy và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.
Vấn đề hôm nay: Xây dựng văn hóa học đường, bắt đầu từ đâu?

Vấn đề hôm nay: Xây dựng văn hóa học đường, bắt đầu từ đâu?

Để việc dạy chữ, dạy người đạt được hiệu quả cao nhất cần đến sự đồng bộ của nhiều giải pháp, trong đó văn hóa học đường chính là yếu tố nền tảng, kiến tạo, thúc đẩy các giá trị. Nội dung này sẽ được phân tích trong chương trình "Vấn đề hôm nay" của Báo và phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh.  
Trường Mầm non Trí Đức - 10 năm vun trồng, 10 năm yêu thương

Trường Mầm non Trí Đức - 10 năm vun trồng, 10 năm yêu thương

Hành trình 10 năm phát triển không chỉ ghi dấu sự lớn mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Trường Mầm non Trí Đức (phường Thành Sen, Hà Tĩnh) như một điểm sáng tiêu biểu trong giáo dục mầm non trên địa bàn.
Gieo mầm tri thức trên đất học Hà Tĩnh – sứ mệnh cao quý của người thầy

Gieo mầm tri thức trên đất học Hà Tĩnh – sứ mệnh cao quý của người thầy

Trong mỗi giai đoạn phát triển của quê hương, các thế hệ thầy, cô giáo ở Hà Tĩnh đã có nhiều đóng góp quan trọng trong mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao dân trí. Họ – những người “chèo đò” trên dòng sông tri thức luôn tận tuỵ, âm thầm cống hiến, nuôi dưỡng khát vọng và bản lĩnh, tạo động lực để lớp lớp học trò tự tin mở rộng cánh cửa hội nhập, vững vàng chinh phục tương lai.
Cô giáo mầm non gieo yêu thương trên vùng biên Hà Tĩnh

Cô giáo mầm non gieo yêu thương trên vùng biên Hà Tĩnh

Gần 20 năm đứng lớp, cô Trần Thị Lan (SN 1983) – giáo viên Trường Mầm non Hương Lâm (xã Hương Xuân, Hà Tĩnh) vẫn miệt mài với nghề, dành trọn tâm huyết và tình thương cho học sinh mầm non vùng biên giới.
Nam sinh miền núi Hà Tĩnh chinh phục IELTS 8.0

Nam sinh miền núi Hà Tĩnh chinh phục IELTS 8.0

Thành tích 8.0 điểm IELTS ở lần thi đầu tiên của nam sinh Nguyễn Phi Hào (Trường THPT Cù Huy Cận, xã Mai Hoa, Hà Tĩnh) là minh chứng cho sự kiên trì, tinh thần tự học và khát vọng chinh phục tri thức của học sinh miền núi.