Hyundai Ioniq 5 2025 Facelift ra mắt

Hyundai Ioniq 5 2025 Facelift đã chính thức được giới thiệu tại Hàn Quốc với những tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, bộ pin lớn hơn và bổ sung thêm bản N Line thể thao.

Những nâng cấp về ngoại thất bao gồm cản trước và sau được thiết kế lại. Hốc hút gió trước tối giản hơn và rộng hơn. Ngoài ra, xe còn có mâm xe được thiết kế mới, thêm cần gạt mưa sau và cánh lướt gió phía sau lớn hơn đã được kéo dài thêm 50 mm. Về kích thước, phiên bản nâng cấp của mẫu xe điện có chiều dài tổng thể dài hơn 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm, đạt 4.655 mm.

Đối với Hyundai Ioniq 5 N Line, phiên bản mới nổi bật bằng bộ bodykit dành riêng, đi kèm với huy hiệu N Line. Cản trước và sau với cánh tà sáng màu, lấy cảm hứng từ Ioniq 5 N. Chắn bùn cùng màu thân xe, ốp sườn được tinh chỉnh và bộ bánh xe hợp kim 20 inch mới.

Bên trong cabin, Ioniq 5 N Line có một số điểm nhấn độc đáo bao gồm vô lăng khác biệt, ghế ngồi thể thao, bàn đạp bằng kim loại, trần xe màu đen, các điểm nhấn mới trên bảng táp-lô, đường chỉ khâu màu đỏ và nhiều huy hiệu N Line. Huyndai cũng đề cập đến “trải nghiệm lái năng động” gợi ý về việc nâng cấp khung gầm, tương tự như các mẫu xe N Line khác.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng đã thực hiện những nâng cấp cho khoang cabin của Ioniq 5 mới bằng cách bổ sung thêm một vài phím bấm vật lý trên cụm điều khiển trung tâm, để điều khiển các tính năng như ghế sưởi và thông gió. Vô-lăng có sưởi và hỗ trợ đỗ xe. Sạc không dây được di chuyển lên cao hơn cùng các ngăn đựng cốc được sắp xếp theo chiều dọc. Bộ điều khiển điều hòa và thông tin giải trí được thiết kế lại để thao tác dễ dàng hơn và vô-lăng có đèn pixel để tương tác.

Hệ thống thông tin giải trí của Ioniq 5 2025 được nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Hy vọng màn hình giải trí mới sẽ được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Các nâng cấp hữu ích khác bao gồm các tính năng an toàn cao hơn, chức năng gập hàng ghế sau từ xa và camera hành trình tích hợp.

Ngoài ra, Hyundai Ioniq 5 2025 còn được trang bị bộ pin 84 kWh lớn hơn, mượn từ chiếc Ioniq 5 N đầu bảng. Tuy nhiên, Hyundai vẫn chưa công bố con số cụ thể về phạm vi hoạt động của xe. Trong khi phiên bản tiền nhiệm với bộ pin 77,4 kWh có phạm vi hoạt động 488 km (EPA) hoặc 507 km (WLTP).

Hyundai không đề cập đến bất kỳ thay đổi nào đối với hệ thống truyền động, đồng nghĩa với Ioniq 5 2025 vẫn bao gồm bản động cơ điện đơn cho công suất 168 mã lực, bản động cơ điện kép cho công suất 321 mã lực và bản hiệu suất cao N cho công suất 641 mã lực.

Hyundai Ioniq 5 2025 sẽ mở bán trước tiên tại Hàn Quốc từ tháng 3/2024, sau đó đến các thị trường khác.

Đọc thêm

Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Thị trường xe điện đã qua sử dụng đang bùng nổ, nhưng ẩn chứa không ít rủi ro đặc biệt từ pin, phạm vi hoạt động và hạ tầng sạc. Một vài bước kiểm tra kỹ lưỡng có thể giúp người mua tránh biến “món hời” thành gánh nặng tài chính lâu dài.
Xiaomi vượt mặt Tesla

Xiaomi vượt mặt Tesla

Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mùi ẩm mốc bốc ra từ hệ thống điều hòa ô tô là hiện tượng nhiều người dùng thường gặp khi khởi động xe sau vài ngày, thậm chí chỉ sau một đêm không sử dụng xe.
Vì sao xe điện tiêu hao pin nhiều hơn trên cao tốc?

Vì sao xe điện tiêu hao pin nhiều hơn trên cao tốc?

Xe điện đang trở thành xu hướng di chuyển xanh trên toàn cầu nhờ ưu điểm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại nhận thấy trong khi xe điện tỏ ra hiệu quả khi di chuyển trong đô thị, quãng đường thực tế trên cao tốc lại giảm đáng kể.
Cách nhận biết xe từng ngập nước

Cách nhận biết xe từng ngập nước

Sau mỗi đợt mưa lớn hoặc ngập lụt, thị trường xe cũ thường xuất hiện không ít những chiếc xe từng chìm trong nước nhưng đã được tân trang kỹ lưỡng nhằm che giấu hư hỏng.
Bạn có cần AI trên ôtô không?

Bạn có cần AI trên ôtô không?

Khi những chiếc xe ngày càng hiện đại, chúng càng được "nhồi nhét" nhiều tính năng, nhưng liệu có phải cái gì "thông minh" cũng cần thiết?