Điện lực Hà Tĩnh xem "Văn hóa là nền tảng phát triển của doanh nghiệp"

(Baohatinh.vn) - Điện lực Hà Tĩnh vừa phối hợp với Công ty CP PeopleOne tổ chức khóa đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho 55 học viên là trưởng, phó phòng ban và cán bộ thuộc diện quy hoạch của ngành.

Điện lực Hà Tĩnh xem “Văn hóa là nền tảng phát triển của doanh nghiệp”

Ông Lê Thanh Hải - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP PeopleOne trang bị cho đội ngũ quản lý của Công ty Điện lực Hà Tĩnh những nội dung liên quan đến văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

Với phương châm "Văn hóa là nền tảng phát triển của doanh nghiệp", Công ty Điện lực Hà Tĩnh là một trong những đơn vị tiên phong của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc triển khai chương trình hành trình văn hóa.

Tại khóa đào tạo, 55 học viên đã được ông Lê Thanh Hải - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP PeopleOne trang bị những kiến thức liên quan trực tiếp đến văn hóa doanh nghiệp, hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp; hiện đại hóa trong quy trình giao tiếp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng; kỹ năng điều hành, quản lý của đội ngũ cán bộ…

Điện lực Hà Tĩnh xem “Văn hóa là nền tảng phát triển của doanh nghiệp”

Kết thúc khóa đào tạo, Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho các nhóm và cá nhân có thành tích học tập xuất sắc

Đặc biệt với phương thức học tập, làm việc theo nhóm, khóa đào tạo còn nâng cao khả năng và hiệu quả làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ quản lý thông qua chương trình đào tạo tích hợp về các kỹ năng mềm gắn với bồi dưỡng kiến thức, nội dung văn hoá của EVNNPC.

Với tinh thần nghiên cứu, học tập nghiêm túc và sáng tạo, khóa học đã mang đến cho đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty Điện lực Hà Tĩnh những định hướng rõ ràng, bước chuyển biến mạnh mẽ trên con đường xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast