Xăng dầu Giang Nam tuyển nhân viên bán hàng

Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam cần tuyển vị trí nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu trực thuộc công ty.

I. VỊ TRÍ, SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG:

1. Vị trí: Nhân viên bán hàng

2. Số lượng: 02 người.

3. Giới tính: Nam/Nữ

4. Độ tuổi: Từ 18 - 40 tuổi

5. Địa điểm làm việc:

- CHXD Thạch Đỉnh – xã Đỉnh Bàn, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh;

- CHXD An Lộc – xã Bình An, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

II. YÊU CẦU

1. Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp THPT trở lên;

- Sức khỏe tốt, không bị dị tật, ngoại hình dễ nhìn, phù hợp, có đam mê yêu thích công việc, không bị dị ứng với xăng dầu;

- Chịu khó, nhanh nhẹn, sạch sẽ, có thể làm tăng ca theo yêu cầu;

- Ưu tiên tuyển bộ đội xuất ngũ hoặc các ứng viên tốt nghiệp các trường trung cấp kinh tế, có trình độ tin học cơ bản, có kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng và có địa chỉ thường trú ở khu vực Hà Tĩnh.

2. Mô tả công việc

- Thực hiện công việc bán xăng dầu tại cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc công ty theo quy trình;

- Chịu trách nhiệm bơm xăng, dầu cho khách hàng theo đúng số lượng, chất lượng; quản lý công cụ, dụng cụ vật tư tại cửa hàng bảo đảm an toàn, thu hồi công nợ và giao nộp tiền mặt trong ngày theo quy định của công ty;

- Chăm sóc khách hàng, nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng về phụ trách, quản lý cửa hàng;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề khiếu nại, phản hồi từ khách hàng;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty, trưởng các phòng/ban trực thuộc.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

1. Mức lương thỏa thuận theo năng lực, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc. Được thưởng ngày lễ, tết ... theo quy định của công ty.

2. Được làm việc trong môi trường thuận lợi, năng động.

3. Có cơ hội trong công việc, được tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn.

4. Các phúc lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tăng lương,... theo quy định của công ty và pháp luật.

IV. HỒ SƠ BAO GỒM:

1. Đơn đăng ký tuyển dụng;

2. Bản tự thuật cá nhân;

3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

4. Phiếu Lý lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2023/TT-LLTP);

5. Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền có thời hạn 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký tuyển dụng;

6. Bản sao căn cước công dân (có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền);

7. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan khác (có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền);

8. 04 ảnh chân dung 4x6 chụp trong thời gian 06 tháng trước khi nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển.

V. THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:

1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại tầng 18, Khách sạn Đại Bàng - số 268 đường Trần Phú, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

2. Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 28/02/2025.

3. Điện thoại liên hệ:

- Điện thoại: 0976 177 277 (Mr. Quý – Phụ trách Phòng TC-HC);

- Điện thoại (Zalo): 0968 977 367 (Mrs. Chi – Nhân viên TC-HC).

Công ty sẽ thông báo cho ứng viên đạt yêu cầu và lên lịch phỏng vấn trực tiếp qua Zalo/điện thoại.

TL. TỔNG GIÁM ĐỐC

TP. TỔ CHỨC – HÀNH CHÍNH

Trần Thị Hồng Oanh

Đọc thêm

Tuyển dụng nhân viên bưu tá

Tuyển dụng nhân viên bưu tá

Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh tuyển dụng 3 lao động phổ thông làm nhiệm vụ nhận hàng và phát hàng, thư báo, công văn theo đúng địa chỉ được phân công.
Chật vật tìm lao động xuất khẩu sang Nhật

Chật vật tìm lao động xuất khẩu sang Nhật

Nhu cầu lao động ở Nhật Bản tăng nhưng nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi tìm nguồn, phải “mua” lại từ môi giới với giá 20-30 triệu đồng mỗi người để kịp đơn hàng.