Gần 300 lao động của Mitraco Hà Tĩnh âm tính với virus SARS-CoV-2

(Baohatinh.vn) - 293 lao động làm việc tại các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) đã được xét nghiệm nhanh Covid-19. 

Gần 300 lao động của Mitraco Hà Tĩnh âm tính với virus SARS-CoV-2

Người lao động Công ty CP Phát triển nông lâm Hà Tĩnh xét nghiệm nhanh Covid-19.

Những ngày vừa qua, các công ty con của Mitraco Hà Tĩnh phối hợp với trung tâm y tế các địa phương đã tiến hành test nhanh kháng nguyên, sàng lọc virus SARS-CoV-2 cho người lao động. Đến nay, đã có 6 đơn vị trực thuộc làm xét nghiệm với tổng số 293 người lao động, gồm: Xí nghiệp Khai thác và Chế biến khoáng sản Mitraco; Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Thiên Lộc; Công ty CP Phát triển nông lâm Hà Tĩnh; Công ty CP Cơ khí và Xây lắp Mitraco; Công ty Phát triển bò giống Mitraco; Công ty CP Chăn nuôi Mitraco.

Công tác lấy mẫu xét nghiệm đảm bảo đầy đủ yêu cầu về phòng chống dịch bệnh. Kết quả, các mẫu xét nghiệm 100% âm tính với virus SARS-CoV-2.

Ngoài xét nghiệm tập trung tại các công ty, người lao động làm việc tại Văn phòng Tổng Công ty cũng đã chủ động xét nghiệm tại địa phương cư trú.

Gần 300 lao động của Mitraco Hà Tĩnh âm tính với virus SARS-CoV-2

40 lao động Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Thiên Lộc được lấy mẫu xét nghiệm.

Trừ 1 đơn vị đóng tại Lào, 5 đơn vị còn lại của Mitraco Hà Tĩnh sẽ tiếp tục thực hiện xét nghiệm trong những ngày tới.

Việc lấy mẫu, xét nghiệm test nhanh kháng nguyên, sàng lọc virus SARS-CoV-2 giúp Tổng Công ty sàng lọc và chủ động kiểm soát các nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng; đồng thời đảm bảo tiến độ lao động sản xuất, kinh doanh.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast