Hai chị em chết trong phòng ngủ

Vào lúc 7giờ 30’, ngày 23-4, tại tiệm cầm đồ Đức Uý ở thôn An Tiên, xã Xuân Giang (Nghi Xuân – Hà Tĩnh) phát hiện hai chị em gái chết trong phòng ngủ trên tầng hai của gia đình. Nạn nhân là Trần Thị Hà Tuyên - sinh 1996 và Trần Thị Hà Giang - sinh 1998.

Khoảng 23 giờ, ngày 22-4, anh Trần Đức Uý lên tầng hai thấy hai con gái lớn đã tắt đèn đi ngủ nên yên tâm đi xuống. Sáng ngày hôm sau, chờ mãi không thấy hai con xuống ăn sáng, anh liền lên phòng để đánh thức. Sau nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy các con trả lời, anh phải gọi thêm người lên phá cửa vào phòng. Anh Uý điếng người khi phát hiện hai con gái của mình đã chết cứng trên giường ngủ.

Theo một số người dân tại hiện trường thì tối ngày 22-4, tại khu vực này bị mất điện, anh Uý chạy máy nổ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Máy nổ được gia đình đặt ở gác hai gần phòng ngủ của hai chị em gái. Được biết, khi mọi người phá của phòng bước vào thì không khí trong căn phòng khá nóng, có mùi rất khó chịu, cửa sổ và cửa chính của căn phòng đóng kín mít.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai đứa trẻ trên là do thiếu ô xi, dẫn đến bị ngạt trong khi ngủ. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời giúp đỡ gia đình nạn nhân tiến hành tổ chức mai táng theo nghi lễ của người đạo Thiên chúa giáo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast