Nhiều ưu đãi chờ đón người tiêu dùng Hà Tĩnh mua sắm dịp nghỉ lễ

(Baohatinh.vn) - Các đơn vị bán lẻ trên địa bàn Hà Tĩnh chủ động nguồn cung, “tung" nhiều ưu đãi, bố trí nhân sự phục vụ nhu cầu tiêu dùng xuyên suốt đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Nhằm kích cầu mua sắm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ tại Hà Tĩnh đã lên kế hoạch dự trữ hàng hóa, áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sẵn sàng phục vụ du khách xuyên suốt kỳ nghỉ.

DSCF3158.jpg
Các siêu thị sẵn sàng nguồn cung, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong 5 ngày nghỉ lễ.

Anh Võ Công Hải - Giám đốc Siêu thị Winmart Hà Tĩnh cho biết: Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịp lễ, Winmart Hà Tĩnh đã tăng lượng hàng hóa dự trữ khoảng 30% so với mức tồn kho ngày thường, chủ yếu tập trung vào các sản phẩm như: gia dụng, hoá mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ...; đặc biệt gia tăng hàng tươi sống khoảng 40 - 50%. Bên cạnh đó, Winmart Hà Tĩnh cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Chương trình mua 1 tặng 1 tập trung ở hàng thời trang bông vải sợi; đồ dùng gia đình… Kèm theo đó, nhiều thương hiệu thực hiện chương trình tri ân theo chủ đề mùa hè, giảm giá tới 50%.

Cũng theo ông Hải, siêu thị Winmart Hà Tĩnh dự kiến sẽ đón lượng khách hàng tăng khoảng 50 - 60% so với ngày thường. Đơn vị sẽ tập trung tối đa toàn bộ nhân sự, tăng ca để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

z5386187091017_24d39a730f2936f9fe0b5b38a520592a.jpg
Nhu cầu về các sản phẩm gia dụng, thực phẩm tăng cao dịp lễ.

Ghi nhận tại siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh, ở các gian hàng thời trang, gia dụng, không khó để bắt gặp các chương trình, biển quảng cáo ưu đãi từ 20 - 35%. Ông Trần Đình Chung - Phụ trách marketing siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh cho biết, lượng khách hàng trong dịp lễ dự kiến tăng khoảng 20 - 30% với với ngày thường. Do đó, đơn vị đã chủ động tăng lượng hàng hoá dự trữ lên 35 - 40%, chủ yếu tập trung vào các mặt hàng như: thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, trái cây…

Đặc biệt, thời điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của Co.opmart, do đó, đơn vị cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. “Với chủ đề “35 năm niềm tin gắn kết", chúng tôi áp dụng ưu đãi từ 25/4 đến hết 15/5 với nhiều chương trình như: giảm giá các mặt hàng tới 35%, mua sản phẩm thứ 2 với giá 0 đồng, giảm giá dịp cuối tuần… Nếu ngày thường, chúng tôi có khoảng 100 nhân sự/ca thì dịp lễ sẽ huy động khoảng 120 nhân sự/ca để phục vụ khách hàng” - ông Trần Đình Chung cho biết.

z5386187080847_1467edf7b55dbaa5720e23e6e52c4d2e.jpg
Mặt hàng thời trang đang áp dụng nhiều khuyến mãi tại siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh.

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tại Hà Tĩnh được dự báo trùng với thời gian nắng nóng cao điểm. Do vậy, nhu cầu về các sản phẩm điện lạnh, làm mát tăng cao. Tại các đơn vị điện máy, ghi nhận lượng khách hàng tăng khoảng 30% so với cùng kỳ.

“Bên cạnh các chương trình ưu đãi, miễn phí lắp đặt chào hè, trong dịp lễ, Điện Máy Xanh sẽ giới thiệu đến khách hàng nhiều ưu đãi “khủng" từ 30 - 50% tuỳ sản phẩm. Cạnh đó, lượng hàng hóa dự trữ được tăng khoảng 30% so với ngày thường, tập trung chủ yếu vào một số sản phẩm như: điều hoà, quạt mát, quạt điều hoà…, sẵn sàng phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong thời điểm nghỉ lễ và nắng nóng kéo dài" - anh Nguyễn Kim Hùng - Quản lý cửa hàng Điện Máy Xanh nằm trên đường Hà Huy Tập cho hay.

Thời điểm nghỉ lễ cũng gia tăng nhu cầu về các mặt hàng thời trang. Nhiều đơn vị đã chủ động “tung" ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm. Tại cửa hàng Yody trên tuyến đường Trần Phú, ghi nhận các chương trình ưu đãi như bốc thăm trúng thưởng, voucher giảm giá tới 200.000 đồng. Yody dự kiến, dịp lễ này, lượng khách hàng sẽ tăng gấp đôi, do vậy, đơn vị chủ động tăng nguồn cung đối với các sản phẩm như: quần short, áo phông, áo chống nắng, đồ bộ mùa hè…

Ảnh 3.jpg
Các cửa hàng thời trang bán lẻ "tung" ưu đãi, quà tặng hút khách dịp nghỉ lễ (Ảnh: NVCC)

Chị Hà Thị Minh (phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) cho rằng, dịp lễ là cơ hội để mua sắm các sản phẩm yêu thích với mức giá “hời". Các cửa hàng đều có ưu đãi vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, do đó, tôi cũng tranh thủ mua sắm các mặt hàng chuyên dụng trong gia đình để tiết kiệm chi phí.

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Theo nắm bắt, người dân có xu hướng kết hợp vui chơi, mua sắm, giải trí... Vì vậy, các trung tâm thương mại, siêu thị sẽ là điểm đến hấp dẫn. Đây được xem là cơ hội lớn để các đơn vị bán lẻ trên địa bàn Hà Tĩnh tăng doanh thu.

Đọc thêm

“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

Những ngày gần đây, giá vàng thế giới và trong nước liên tục tăng mạnh khiến thị trường vàng tại Hà Tĩnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều hình thức giao dịch thiếu tính pháp lý như viết giấy hẹn, thanh toán tiền mặt cùng mức chênh lệch giá cao đang tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư.
Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.
T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

Sáng 10/10, tại xã Cẩm Bình, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị, thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Duy Lâm - Bí thư Tỉnh ủy; Võ Trọng Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh...
Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau các đợt mưa lũ kéo dài, nhiều vùng sản xuất rau màu tại Hà Tĩnh bị ngập úng nặng không chỉ khiến hàng loạt diện tích rau vụ đông bị thiệt hại, mà còn kéo theo hệ lụy là giá một số loại rau xanh, nhất là rau gia vị tăng cao, nguồn cung thiếu cục bộ.
Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025. Đây là giải thưởng của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times khởi xướng.
Giá vàng thế giới cán mốc 4.000 USD/ounce

Giá vàng thế giới cán mốc 4.000 USD/ounce

Giá vàng thế giới sáng 8/10 đạt 4.000 USD/ounce, tăng mạnh do nhu cầu trú ẩn an toàn, bất ổn địa chính trị và hoạt động mua vàng mạnh của các ngân hàng trung ương.
“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

Trong cơn sốt giá, nhiều người dân Hà Tĩnh bất chấp rủi ro mua vàng bằng phiếu hẹn hoặc giấy viết tay, cam kết giao hàng sau. Tuy nhiên, hình thức giao dịch dựa trên "niềm tin" này đang tạo ra "vàng hơi" trên thị trường, đẩy người mua vào “bẫy” pháp lý.
Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) được quy hoạch chuẩn cấp 4E, công suất 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030 và 14 triệu lượt khách/năm vào năm 2050.