Formosa Hà Tĩnh tổ chức trưng bày 100 sản phẩm OCOP

(Baohatinh.vn) - Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Formosa Hà Tĩnh) vừa tổ chức trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh trong khuôn viên công ty.

Formosa Hà Tĩnh tổ chức trưng bày 100 sản phẩm OCOP

Đây là lần thứ 3 trong năm Formosa Hà Tĩnh tổ chức sự kiện này.

Để góp phần quảng bá sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, Formosa Hà Tĩnh phối hợp với HTX Sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến (Thạch Hà) tổ chức chương trình triển lãm quảng bá đặc sản nông sản và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại công ty.

Hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh đã được trưng bày tại khuôn viên Công ty Formosa Hà Tĩnh. Các sản phẩm là kết quả của quá trình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về kích thước và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Formosa Hà Tĩnh tổ chức trưng bày 100 sản phẩm OCOP

Hoạt động trưng bày sản phẩm OCOP Hà Tĩnh kéo dài trong 6 ngày, từ 8 - 13/12/2020.

Với hoạt động này, Formosa Hà Tĩnh mong muốn đưa sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh đến với toàn thể 6.000 công nhân viên trong công ty, nhất là đối với cán bộ người nước ngoài và ngoại tỉnh, góp phần đưa sản phẩm nông sản của người dân Hà Tĩnh ngày càng vươn xa.

Chủ đề Nông nghiệp, nông thôn và nông dân

Chủ đề Formosa Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast