3 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham gia Tuần lễ Tinh hoa Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Tham gia tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” từ ngày 23 - 25/10 tại Hà Nội, đại diện các sản phẩm OCOP Hà Tĩnh mong muốn quảng bá sản phẩm, kết nối và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

3 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham gia Tuần lễ Tinh hoa Việt Nam

100 gian hàng trưng bày các mặt hàng chủ lực của Việt Nam được tổ chức tại Công viên Lý Thái Tổ (Hà Nội).

Một trong những hoạt động nổi bật của tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” là trưng bày, giới thiệu sản phẩm với quy mô 100 gian hàng. Các gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm thuộc các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách…

Tham gia sự kiện này, Hà Tĩnh có 3 sản phẩm OCOP là cam Bảo Phương, mộc Thái Yên và nhung hươu Hương Sơn.

3 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham gia Tuần lễ Tinh hoa Việt Nam

Sản phẩm mộc Thái Yên tham gia chương trình.

Theo thông tin từ đoàn Hà Tĩnh, gian hàng của tỉnh được nhiều khách hàng tham quan, mua sắm. Đến nay, gần 300kg cam đã bán gần hết; các sản phẩm môi, thìa…gỗ, nhung hươu bán khá “chạy”.

3 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham gia Tuần lễ Tinh hoa Việt Nam

Cam Bảo Phương thu hút khách hàng.

Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” được Tập đoàn Central Retail tổ chức nhằm tôn vinh giá trị của các sản phẩm hàng Việt Nam với chất lượng hàng đầu, mang trong mình hàm lượng văn hóa, trí tuệ, bản sắc dân tộc.

Ban tổ chức mong muốn góp phần kích cầu tiêu thụ sản phẩm Việt ngay tại thị trường trong nước, góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đồng thời, giúp doanh nghiệp Việt mở rộng, tìm kiếm cơ hội đưa sản phẩm tinh hoa của đất nước đến với thị trường nước ngoài.

3 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham gia Tuần lễ Tinh hoa Việt Nam

Khách hàng quan tâm tìm hiểu sản phẩm “Nhung hươu Hương Sơn”.

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động nổi bật như: hội thảo kết nối tiêu thụ sản phẩm Việt vào chuỗi bán lẻ hiện đại của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam và Thái Lan dành cho các doanh nghiệp Việt Nam với hơn 100 doanh nghiệp Việt tham gia; trình diễn bộ sưu tập áo dài, biểu diễn nghệ thuật múa lụa “Tinh hoa Việt Nam”…

3 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham gia Tuần lễ Tinh hoa Việt Nam

Đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm tại gian hàng của Hà Tĩnh.

Đồng thời, tại hệ thống hơn 200 siêu thị, cửa hàng của Central Retail tại Việt Nam sẽ đồng loạt triển khai khu trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia tuần hàng.

3 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham gia Tuần lễ Tinh hoa Việt Nam

Đoàn Hà Tĩnh giới thiệu sản phẩm tại chương trình hội thảo sáng 24/10.

Anh Trần Quốc Huy (Giám đốc Công ty CP CED Central, thành viên đoàn) thông tin: Các hoạt động của tuần lễ là cơ hội để quảng bá, tìm kiếm đối tác tiêu thụ, kêu gọi đầu tư để phát triển sản phẩm. Sáng nay (24/10) đang diễn ra chương trình hội thảo quan trọng, chúng tôi sẽ cố gắng chuyển tải, giới thiệu sản phẩm của Hà Tĩnh để các doanh nghiệp tham gia chương trình nắm bắt, cân nhắc kế hoạch đầu tư. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tập trung vào hệ thống Tập đoàn Central Retail và các doanh nghiệp từ Thái Lan...

Chủ đề Nông nghiệp, nông thôn và nông dân

Đọc thêm

Giá xăng dầu giảm vào ngày mai?

Giá xăng dầu giảm vào ngày mai?

Theo dự báo, giá xăng trong nước ngày mai (23/10) có thể giảm từ 200-220 đồng/lít; trong khi đó giá dầu giảm mạnh hơn với mức từ 290-610 đồng/lít.
"Đau đầu" tặng vàng cưới thời bão giá kim hoàn

"Đau đầu" tặng vàng cưới thời bão giá kim hoàn

Trong bối cảnh giá vàng liên tục lập đỉnh và neo ở mức cao, vàng sính lễ, quà tặng cưới hỏi vốn mang ý nghĩa truyền thống nay lại trở thành áp lực tài chính với nhiều gia đình ở Hà Tĩnh.
Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

“Thấy ai cũng bàn chuyện giá vàng, lên mạng đâu đâu cũng nói, mình không tham gia thì lại thấy sốt ruột. Mua vài chỉ cũng coi như có chuyện để nói, để khoe với bạn bè”, không ít người dân Hà Tĩnh đang có tâm lý này cho thấy "hiệu ứng FOMO" đang chi phối mạnh mẽ đến việc đầu tư vàng.
Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Nghị định 232/2025/NĐ-CP quy định giao dịch vàng 20 triệu đồng trở lên phải thanh toán qua tài khoản ngân hàng nhằm kiểm soát dòng tiền trong kinh doanh vàng, chống thất thu thuế. Tuy nhiên, bất chấp vi phạm pháp luật, nhiều cửa hàng vàng bạc tại Hà Tĩnh vẫn ưu tiên thanh toán tiền mặt hoặc phải đóng phí khi chuyển khoản.
Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Thương hiệu “Thảo mộc Dung Nguyễn” ra đời là kết tinh từ niềm đam mê, sự sáng tạo của người phụ nữ đầy nghị lực - chị Nguyễn Thị Thùy Dung (xã Kỳ Khang, Hà Tĩnh).
“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

Những ngày gần đây, giá vàng thế giới và trong nước liên tục tăng mạnh khiến thị trường vàng tại Hà Tĩnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều hình thức giao dịch thiếu tính pháp lý như viết giấy hẹn, thanh toán tiền mặt cùng mức chênh lệch giá cao đang tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư.
Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.