Bắt xe buýt từ Hà Tĩnh ra TP Vinh mua ma túy, lĩnh 15 tháng tù giam

(Baohatinh.vn) - Sáng 2/4, Tòa án nhân dân huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) tuyên phạt bị cáo Đặng Đình Phúc (SN 1986, thường trú tại khối 7, thị trấn Nghèn, Can Lộc) 15 tháng tù giam về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Bắt xe buýt từ Hà Tĩnh ra TP Vinh mua ma túy, lĩnh 15 tháng tù giam

Phiên tòa xét xử bị cáo Đặng Đình Phúc

Trước đó, vào hồi 16h20’ ngày 25/12/2018, tại TDP 5, thị trấn Nghèn, Công an huyện Can Lộc bắt quả tang đối tượng Đặng Đình Phúc có hành vi tàng trữ trái phép 2 gói nilon kích thước 2x3cm, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy tổng hợp dạng đá...

Tại cơ quan điều tra, Đặng Đình Phúc khai nhận: khoảng 11h30’ ngày 23/12/2018, đối tượng đi xe buýt từ thị trấn Nghèn (Can Lộc) ra TP Vinh (Nghệ An). Đến nơi, Đặng Đình Phúc gặp một người đàn ông hành nghề xe ôm không quen biết và hỏi người này để mua ma túy. Người này đồng ý và đưa cho Đặng Đình Phúc 2 gói nilon kích thước 2x3cm, màu trắng, bên trong có chứa ma túy tổng hợp dạng đá với giá 300 ngàn đồng.

Bắt xe buýt từ Hà Tĩnh ra TP Vinh mua ma túy, lĩnh 15 tháng tù giam

Bị cáo Đặng Đình Phúc khai báo tại phiên tòa

Sau đó, Đặng Đình Phúc đưa số ma túy mua được về nhà trọ tại TDP 5, thị trấn Nghèn, Can Lộc. Đến 16h20’ ngày 25/12/2018, Đặng Đình Phúc bị Công an huyện Can Lộc kiểm tra, phát hiện và bắt giữ.

Ngày 27/12/2018, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Hà Tĩnh đã kết luận: Chất tinh thể rắn màu trắng chứa trong 2 gói nilon là ma túy, có khối lượng 0,269g là Methamphetamine.

Được biết, Đặng Đình Phúc là đối tượng nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định, thường tụ tập các đối tượng nghiện, làm mất tình hình ANTT trên địa bàn.

Tại phiên xét xử, sau khi xem xét các tình tiết, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Đặng Đình Phúc 15 tháng tù giam.

Chủ đề Tòa tuyên án

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast